Thua đau, Porzingis mắng đồng đội

18:50 Thứ hai 05/02/2018

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Atlanta Hawks, ngôi sao Kristaps Porzingis đã lớn tiếng chỉ trích các đồng đội của mình.

Tiếp đón đối thủ Atlanta Hawks trên sân nhà, New York Knicks đã chơi rất tốt sau ba hiệp đấu đầu tiên và dẫn trước với tỷ số 71-69. Trong hơn 1 phút cuối cùng của hiệp 4, Knicks vẫn dẫn trước với tỷ số 96-92. Nhưng sau đó, họ đã bị Hawks vượt lên và ấn định chiến thắng chung cuộc 99-96.

i

 Porzingis và các đồng đội đã gục ngã trước Atlanta Hawks.

Sau trận đấu, ngôi sao Kristaps Porzingis của Knicks đã lên tiếng mắng các đồng đội của mình: Chúng tôi không biết làm cách nào để kết thúc trận đấu này, không biết làm sao để chiến thắng trong mỗi trận. Chúng tôi không làm được điều đó. Cho đến khi toàn đội học được cách làm thế nào để chiến thắng, đội bóng còn phải trải qua những trận thua tức tưởi như thế này. Tôi chắc chắn như vậy”.

“Rõ ràng, chúng ta đang làm những điều tương tự như trước (2 trận thua trước đó), tất cả mọi người đều biết chúng ta đang làm gì”, Porzingis tiếp lời.

901263340.jpg.0

  Porzingis không kìm chế được cảm xúc khi trả lời phỏng vấn.

Mùa giải này, Porzingis và toàn đội đặt ra mục tiêu phải lọt vào nhóm dự Play-off sau 4 năm vắng bóng. Tuy vậy, thành tích của Knicks ở thời điểm này chỉ là 23-31 và hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH miền Đông. Nếu không sớm cải thiện trong thời gian tới, rất khó để Knicks có thể cạnh tranh và chen chân vào Top 8 (kém 8 trận thắng).

Highlights trận Atlanta Hawks - New York Knicks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:28 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục