Thua đau Palace, Luke Shaw gửi ngay một thông điệp cứng rắn đến Ed Woodward

16:58 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnSau trận thua đau đớn trước Crystal Palace, Luke Shaw đã gửi một thông điệp đến Ed Woodward.

 

Lối đá của Manchester United

Manchester United đã nhận thất bại ê chề với tỷ số 1-3 trước Crystal Palace ngay ở trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Tân binh Donny Van de Beek là người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ Đỏ trong khi Andros Townsend và Wilfried Zaha (2 bàn) đã gieo sầu cho De Gea.

Sau trận đấu, hậu vệ Luke Shaw đã gửi ngay cho BLĐ đội bóng một thông điệp mang tính cấp thiết: "Chúng ta đang có những cầu thủ giỏi. Nhưng cá nhân tôi rất mong CLB chiêu mộ thêm những nhân tố mới.

Thua đau Palace, Luke Shaw gửi ngay một thông điệp cứng rắn đến Ed Woodward - Bóng Đá

Luke Shaw gửi thông điệp đến BLĐ Man Utd sau trận thua Palace.

Có thêm những tân binh, đó sẽ là động lực để tất cả các cầu thủ còn lại tập luyện, thi đấu. Khi bạn nhìn xung quanh, các đội bóng khác cứ thay nhau mua sắm, họ củng cố lực lượng và Man Utd cũng cần làm cái gì đó để không bị bỏ lại phía sau.

Trước mùa giải, chúng tôi vẫn thi đấu cùng nhau. Nhưng sau 1 tuần, tất cả đã yếu đi bất ngờ. Chúng tôi đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất, đó không phải là cách tôi biện minh. Nhưng quả thật, Man Utd đủ sức để giành chiến thắng với những cầu thủ chất lượng hơn song đã không thể đạt đến mục tiêu đó."

Ở trận đấu tiếp theo, Manchester United sẽ đụng độ Luton Town tại vòng 3 Cúp Liên đoàn. Trận đấu diễn ra vào lúc 02h15 rạng sáng ngày 23/09 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 16:28 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục