Thua đau ở Europa League, thủ thành Việt kiều nói: "Chúng tôi như đội sinh viên"

20:17 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Filip Nguyễn đã có những phát biểu về thất bại của Slovan Liberec ở Europa League.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League, câu lạc bộ Slovan Liberec của thủ thành Việt kiều, Filip Nguyễn có trận đấu với Crvena Zvezda. Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng chung cuộc, sau 90 phút, đội bóng của Filip Nguyễn đã phải nhận thảm bại với tỷ số 1-5. 

Chứng kiến màn trình diễn quá tệ hại của mình và các đồng đội, ngôi sao gốc Việt này đã phải đau xót chia sẻ trên truyền thông rằng: "Không chỉ riêng mình tôi, toàn đội Slovan Liberec đều cảm thấy rất đau đớn vì thất bại này. Đây là một kết quả rất khó chấp nhận. 

Chúng tôi chơi như đội sinh viên, cứ như thể một câu lạc bộ của trường đại học phải tranh tài ở một đấu trường như Europa League vậy. Toàn đội đã mắc quá nhiều sai lầm và Crvena Zvezda không ngần ngại tận dụng cơ hội đó để trừng phạt chúng tôi". 

Thua đau ở Europa League, thủ thành Việt kiều nói:

Filip Nguyễn phải nhận đến 5 bàn thua.  

Trước đó, Slovan Liberec của Filip Nguyễn đã có khởi đầu khá ấn tượng khi giành chiến thắng 1-0 trước Gent, thế nhưng thảm bại ngày hôm nay có thể khiến anh cùng các đồng đội gặp khó trong mục tiêu giành tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out của Europa League. 

Trong quá khứ, Filip Nguyễn từng được kỳ vọng sẽ kịp hoàn thành hộ chiếu Việt Nam để khoác áo đội tuyển "Rồng vàng", qua đó gia tăng chiều sâu cho khung gỗ của HLV Park Hang-seo khi Đặng Văn Lâm đang gặp khó tại Thái Lan, còn Bùi Tiến Dũng sa sút phong độ ở V-League. Dù vậy, những rắc rối trong quá trình làm thủ tục đã khiến mục tiêu của Filip Nguyễn không thể trở thành hiện thực. 

Xem ngày Chelsea vô địch Europa League:

 
Đăng Huy | 19:19 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục