Thua đau ở Emirates, HLV Rennes nghi ngờ Arsenal "chơi ăn gian"?

10:32 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Rennes, Julien Stephan đã chỉ trích 1 cái tên Arsenal sau trận thua của đại diện nước Pháp tại Emirates.

Chiến thắng 3-1 trước Arsenal trong trận lượt đi, Rennes tràn đầy tự tin trong chuyến hành quân đến sân Emirates và quyết tâm giành vé vào chơi tứ kết Europa League. Tuy nhiên, sự thật lại trở thành một "cơn ác mộng" với họ khi đại diện nước Pháp phải nhận trận thua với tỷ số 0-3 và đành ngậm ngùi nói lời chia tay với giấc mơ chinh phục danh hiệu ở Cúp Châu Âu.

Dù vậy, phát biểu sau trận đấu, HLV Julien Stephen thể hiện rõ thái độ không hài lòng với một cầu thủ Arsenal và ông cho rằng, nếu các trọng tài đưa ra quyết định chính xác hơn, kết quả trận đấu có lẽ sẽ đi theo một hướng khác.

Cụ thể, Stephen nói: "Bàn thắng thứ 2 của Arsenal rõ ràng đã phạm luật. Lacazette đã việt vị trong khi Aubameyang chuyền bóng trong lúc quả bóng đã đi ra ngoài đường biên. Rõ ràng, pha lập công đó đã thay đổi quá nhiều thứ.

Thua đau ở Emirates, HLV Rennes đổ lỗi 1 cái tên Arsenal

HLV Rennes, Julien Stephen không hài lòng về kết quả trận đấu.  

Đến bây giờ, tôi vẫn không hiểu vì sao Lacazette trở lại sớm đến vậy sau lỗi lầm của anh ấy ở trận gặp BATE. Hiệp 1 trận đấu với chúng tôi, anh ấy phạm lỗi và nhận thẻ vàng, sau đó, Lacazette tiếp tục khiêu khích Ramy Bensebaini nhưng chẳng có hình phạt nào cả. 

Tôi nghĩ đã có quá nhiều thứ chống lại Rennes hôm nay. Đó có lẽ cũng là bài học dành cho những đội bóng như chúng tôi, những người không có được "sức mạnh" như Arsenal để giành vé đi tiếp". 

Phi Yến | 09:06 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục