Thua đau, Mourinho vạch trần cái tên "núp trong văn phòng"

07:21 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Tottenham trả lời báo giới sau thất bại đáng quên mới nhất.

 

Nhận xét của Mourinho

Trong khuôn khổ vòng 32 Premier League, Tottenham Hotspur chạm trán Sheffield United tại Bramall Lane. Đối đầu đối thủ đã thua 3 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, thầy trò Jose Mourinho được kỳ vọng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm, để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc chạy đua vào Top 4.

Dù thế chung cuộc sau 90 phút, Tottenham đã phải ra về trắng tay. Chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất do công Harry Kane, Spurs thất bại 1-3 sau các pha lập công của Sander Berge, Lys Mousset và Oliver McBurnie phía đội chủ nhà.

Thua trận, đại diện Bắc London rơi xuống vị trí thứ 9 và rất khó giành vé dự Champions League mùa tới.

Irate Jose Mourinho blasts VAR: ‘A man in an office is ruining football’ - Bóng Đá

 Tottenham thua đau.

Trả lời truyền thông sau trận thua đáng quên, HLV Mourinho đã lên tiếng về công tác trọng tài. "Người đặc biệt" tin rằng trọng tài VAR - Michael Oliver đã can thiệp quá sâu vào quyết định trên sân của trọng tài điều khiển trận đấu - Chris Kavanagh.

"Tôi không thể nói điều mình nghĩ vì sẽ gặp rắc rối và bị phạt." Mourinho chia sẻ với Sky Sports. "Trọng tài thật núp trong văn phòng nào đó, còn người trên sân không phải trọng tài, ông ấy không ra các quyết định."

"Các quyết định chính trong bóng đá lúc này giờ được đưa ra bởi người ở văn phòng."

Mourinho đồng thời thừa nhận 2 điểm yếu của đội nhà trận này: "Tottenham phải làm tốt hơn, phải có bản lĩnh mạnh hơn để đối mặt với điều xảy ra. Dù khó để chấp nhận nhưng chúng tôi không thể xuống tinh thần sau quyết định từ Oliver. Ở hiệp 2, Tottenham kiểm soát bóng nhưng không tạo ra được các cơ hội để thay đổi cục diện."

Phụng Sồ | 06:51 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục