Thua đau, Mourinho nói thẳng 1 câu về tương lai

07:12 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnThất bại bất ngờ, Spurs ngắt mạch 10 trận bất bại trên mọi mặt trận.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jose Mourinho trên sân tập

Rạng sáng nay, Tottenham Hotspur hành quân đến Bỉ chạm trán Royal Antwerp ở Europa League. Được đánh giá cao hơn nhưng khi hồi còi mãn cuộc vang lên, đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt đã phải hứng chịu trận thua sát nút.

Bàn thắng duy nhất của Lior Refaelov trong hiệp 1 giúp Antwerp giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại sân nhà. Trong khi đó, Spurs ngắt mạch 10 trận bất bại trên mọi mặt trận.

Phát biểu qua Sky Sports sau trận, "Người đặc biệt" bày tỏ rõ sự thất vọng với các học trò được trao cơ hội thi đấu: "Tôi không muốn phân tích cá nhân."

'My future choices are going to be very easy' - Jose Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho không hài lòng.

"Là thẳng thắn khi nói rằng các cầu thủ với những màn trình diễn tệ ảnh hưởng đến đội, nhưng đồng thời thể hiện của 1 tập thể cũng tác động đến thể hiện của từng cá nhân.

Không phải tôi là người cá nhân hóa và nêu một số cái tên, bạn có thể tự làm điều đó. Các bạn luôn nói với tôi: 'Sao cầu thủ này không thi đấu?' - có thể bạn sẽ không hỏi thế trong vài tuần khi giờ đã có câu trả lời.

Các bạn biết đội hình tốt nhất của Tottenham. Tôi luôn muốn nghĩ rằng các cầu thủ xứng đáng được trao cơ hội. Chúng tôi có 1 lực lượng lớn với nhiều cầu thủ giỏi. Trao cho họ các cơ hội là trách nhiệm của tôi, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để họ trân trọng thời cơ và hướng đến nhiều phút thi đấu hơn.

Màn trình diễn tối nay thể hiện các lựa chọn tương lai của tôi sẽ rất dễ dàng."

Phụng Sồ | 06:14 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục