Thua đau Monaco, Pep quyết tâm săn 'hàng Pháp'

20:12 Thứ năm 16/03/2017

TinTheThao.com.vnĐể tăng cường chất lượng đội hình trong phiên chợ hè, Pep Guardiola quyết tâm chi đậm để có sự phục vụ của một ngôi sao đến từ Pháp.

Tương lai của Alexandre Lacazette vẫn là đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm từ NHM lẫn truyền thông Pháp. Tờ Le10 Sport thậm chí đã dành hẳn 1 trang để nói về chủ đề này trong tạp chí hàng tháng.

Lacazette một lần nữa thi đấu hiệu quả trong màu áo Lyon ở mùa giải này, không chỉ tại đấu trường Ligue 1. Trong vài mùa giải qua, rất nhiều lời đề nghị gửi đến đội bóng ở miền nam nước Pháp về trường hợp của Lacazette nhưng vẫn chưa hiệu quả.

Thua đau Monaco, Pep quyết tâm săn 'hàng Pháp' - Bóng Đá

 Lacazette được Man City trải thảm đỏ chào đón.

Mới đây, Lyon được cho là đã ‘bật đèn xanh’ để Lacazette ra đi. Đội bóng rất muốn giữ chân anh nhưng nhận thấy những đội bóng lớn ở châu Âu sẽ dễ dàng thuyết phục tiền đạo người Pháp bằng tiền bạc lẫn cơ hội thi đấu đỉnh cao. Nếu để anh ra đi, đội bóng sẽ thu về một số tiền rất lớn trong tương lai.

Một trong những đội bóng theo đuổi quyết liệt là Manchester City, đại diện của Ngoại hạng Anh vừa bị Monaco đánh bại ở vòng 1/8 Champions League đêm qua nhờ bàn thắng trên sân khách. Đội chủ sân Etihad đang ráo riết tìm thêm sự bổ sung trên hàng công và Lacazette chính là cái tên phù hợp nhất.

Nhưng theo tờ Le10 Sport, Lyon sẽ không để ngôi sao sáng nhất của CLB ra đi nếu không nhận được lời đề nghị trị giá 60 triệu euro. Con số này không phải là cản trở đối với tiềm lực tài chính của Man City, nhất là khi mục tiêu của họ đã ghi 28 bàn trong 33 trận trên mọi đấu trường mùa giải này. Trong 3 mùa Ligue 1 gần nhất, Lacazett đều ghi trên 20 bàn.

 Video màn trình diễn của Lacazette trong mùa giải

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:25 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục