Thua đau, Man Utd hạ quyết tâm chiêu mộ bom tấn 80 triệu bảng

14:53 Chủ nhật 25/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChắc chắn HLV Ole Gunnar Solskjaer phải tìm cách bổ sung lực lượng cho Manchester United.

Đêm qua, Manchester United  bất ngờ để thua trước Crystal Palace ngay trên sân nhà với tỉ số 1-2, và thất bại này cũng chỉ ra vấn đề lớn nhất HLV Ole Gunnar Solskjaer đang phải đối mặt. Việc để Paul Pogba lùi sâu khiến cả tiền vệ này lẫn đội bóng đều gặp bất lợi, trong khi Jesse Lingard lại tiếp tục làm người hâm mộ thất vọng khi chơi với vai trò sáng tạo, hệ quả là Quỷ đỏ luôn tỏ ra bế tắc trong việc tìm cách xuyên phá khung thành Crystal Palace.

Mới đây, theo tiết lộ của tờ Mirror, Man United chuẩn bị lên kế hoạch chiêu mộ James Maddison, tiền vệ đang thi đấu cho Leicester City. Mùa trước, anh đóng góp vào tổng cộng 14 bàn thắng cho Bầy cáo, và hiện tại chỉ sau 3 trận đấu Maddison đã có cho mình 2 pha kiến tạo, một phong độ vô cùng ổn định.

man united james maddison - Bóng Đá

 Maddison tiếp tục bùng nổ.

Leicester chỉ phải bỏ ra 22 triệu bảng để mang về cầu thủ người Anh từ Norwich City vào mùa hè năm 2018, một trong những bản hợp đồng thành công nhất lịch sử Bầy cáo. Dự kiến, đội bóng này sẽ chỉ để Maddison ra đi nếu nhận được một khoản tiền tương tự Harry Maguire: 80 triệu bảng.

Được biết, không chỉ có Manchester United quan tâm đến tiền vệ 22 tuổi, mà anh cũng nằm trong danh sách mục tiêu của Liverpool. Hai đại kình địch này nhiều khả năng sẽ tạo ra một cuộc đua vô cùng gay cấn khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Huỳnh Phong | 14:30 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục