Thua đau Man City, HLV Monaco ngầm trách Falcao

09:07 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnSau thất bại 3-5 đầy tiếc nuối trước Man City, HLV Monaco, Leonardo Jardim thừa nhận tình huống sút 11m hỏng của Radamel Falcao là bước ngoặt của trận đấu.

Tại Etihad, Monaco đã có trận đấu tuyệt hay trước Man City. Sau khi để đội chủ nhà ghi bàn mở tỉ số, đội khách đã có liền 2 bàn thắng trong hiệp một.

Thua đau Man City, HLV Monaco ngầm trách Falcao - Bóng Đá

 HLV Leonardo Jardim tiếc nuối với thất bại.

Sang hiệp 2, Monaco có cơ hội để nới rộng cách biệt ở phút 50, tiếc là Radamel Falcao đã sút hỏng. Sau đó, Aguero ghi bàn giúp Man City gỡ hòa 2-2. Dù Falcao đã lập công phút 61, nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola đã chơi tốt hơn và ghi được 3 bàn thắng nữa, ấn định thắng lợi 5-3.

"Chúng tôi đã mắc một vài sai sót trong phòng thủ và đã bị trừng phạt. Nhưng tôi nghĩ rằng chìa khóa thực sự ở trận đấu này là khi chúng tôi có thể nâng tỉ số lên 3-1, nhưng Falcao lại sút hỏng," vị HLV người Bồ Đào Nha lên tiếng. "Tôi nghĩ rằng Monaco đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Tôi đã chúc mừng các cầu thủ của tôi.

Trận đấu này có lẽ là một trong những trận đấu thú vị nhất của Champions League mùa này, nhất là với NHM. Tôi tưởng tượng rằng tất cả mọi người đều rất hứng khởi khi chứng kiến một cuộc so tài như vậy.

Việc ghi được 3 bàn thắng trên sân Man City là điều ấn tượng, một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi vẫn còn 90 phút ở sân nhà. Một thứ vẫn chưa kết thúc."

Xem lại diễn biến chính trận Man City 5-3 Monaco:

Báo Thể Thao Việt Nam | 08:05 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục