Thua đau Liverpool, Leeds chi 37 triệu bảng chiêu mộ “cực phẩm Serie A”?

10:58 Thứ tư 16/09/2020

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Leeds United đang tỏ ra rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

 

Xem lại trận đấu Stoke City 0-3 Leeds United

Ở vòng đấu đầu tiên của Premier League 2020 – 2021, Leeds United đã thi đấu rất hay trên sân của nhà đương kim vô địch Liverpool. Mặc dù vậy, do sai lầm của các cá nhân, thầy trò ông Marcelo Bielsa đã phải chấp nhận thất bại với tỉ số 3-4 và rời Anfield với 2 bàn tay trắng.

Đối với các CĐV, màn trình diễn của Rodrigo và các đồng đội xứng đáng nhận được những lời ngợi khen. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Leeds United vẫn cảm thấy chưa hài lòng. Trong thời gian sắp tới, họ sẽ tiếp tục chi tiền để chiêu mộ tân binh.

Rodrigo De Paul là cái tên đang được đội chủ sân Elland Road bày tỏ sự quan tâm đặc biệt. Tiền vệ người Argentina đã thể hiện tài năng của mình ở Udinese trong nhiều năm gần đây. Ở mùa giải 2019 – 2020, anh đã ghi được 7 bàn thắng và đóng góp 7 pha kiến tạo.

Leeds United haven't given up hope on signing Udinese playmaker Rodrigo De Paul - Bóng Đá

 Rodrigo de Paul trong màu áo Udinese.

Hàng loạt đội bóng lớn tại Italia như AC Milan, Inter Milan, Juventus, Napoli đã bày tỏ sự quan tâm đến Rodrigo De Paul từ lâu. Tuy nhiên, phía Udinese liên tục đưa ra mức giá trên trời, khiến các đối tác chùn bước.

Leeds United cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Song, theo Football Insider, đội bóng tân binh của Premier League vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Cụ thể, Leeds sẵn sàng đưa ra lời đề nghị mượn chàng trai 26 tuổi trong 1 mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 37 triệu bảng. Rất có thể, con số này sẽ khiến ban lãnh đạo Udinese xiêu lòng.

Faro | 10:00 16/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục