Thua đau, Koeman nói lời thật lòng về Messi

20:42 Thứ hai 19/10/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Barca chia sẻ về màn trình diễn mới nhất của thủ quân.

 

Đẳng cấp của Lionel Messi

Ít ai ngờ trong cùng 1 vòng đấu, La Liga lại có tới 2 cơn địa chấn. Giới mộ điệu đã chứng kiến kịch bản khó tin, khi cả đương kim vô địch lẫn á quân hạng đấu cao nhất xứ đấu bò đều hứng chịu thất bại 0-1 trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn.

Ở trận đấu sớm, Los Blancos bị Cadiz đánh bại ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu. Blaugrana cũng không khá khẩm hơn với trận thua trong chuyến hành quân đối đầu Getafe.

Làm khách ở Coliseum Alfonso Pérez, HLV Ronald Koeman bố trí đội hình xuất phát mạnh mẽ, với thủ quân Lionel Messi cùng 2 "bom tấn" có giá trị trên 100 triệu euro - Antoine Griezmann và Ousmane Dembele lĩnh xướng hàng công. Đáng tiếc đại diện xứ Catalonia chẳng thể xuyên phá mành lưới đối phương dù chỉ 1 lần và còn bị Jaime Mata chọc thủng lưới.

Messi not at his best with Barca - Koeman - Bóng Đá

 Barca thua đau.

Phát biểu được ESPN dẫn lời, Koeman nói lời thật lòng về Messi: "Ở thời điểm hiện tại, các màn trình diễn của Messi có thể đã tốt hơn."

"Dù sao cậu ấy vẫn hạnh phúc, nỗ lực tập luyện và muốn là đội trưởng. Tôi không có lời phàn nàn nào cả. Messi hơi thiếu may mắn, cậu ấy đã sút trúng khung gỗ và vào ngày khác, đó có thể đã là 1 bàn thắng.

Tôi không có bất kỳ hoài nghi nào về thể hiện của Messi. Chúng ta sẽ chứng kiến phong độ đỉnh cao của cậu ấy trong các trận tới, tôi chắc chắn."

Phụng Sồ | 20:12 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục