Thua đau, Huỳnh Đức "trách" BHL U22 Việt Nam không nhả quân sớm

08:56 Chủ nhật 20/10/2019 | 1

HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng chính việc BHL U22 Việt Nam trả quân quá muộn là một trong nguyên nhân khiến SHB Đà Nẵng bại trận trước Bình Dương.

Được thi đấu trên sân nhà, nhưng SHB Đà Nẵng đã nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước Bình Dương tại vòng 25 V-League.

Trận thua này khiến thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức gần như hết cơ hội tranh chấp huy chương. Vì vậy, thuyền trưởng SHB Đà Nẵng tỏ ra không hài lòng về cách làm việc với BHL U22 Việt Nam khi trả quân về CLB quá muộn.

Thua đau, Huỳnh Đức

 SHB Đà Nẵng nhận thất bại trên sân nhà trước Bình Dương. Ảnh: VPF.

Cụ thể sau khi kết thúc trận giao hữu với U22 UAE, BHL U22 Việt Nam vẫn giữ các cầu thủ tập luyện đến ngày 16 mới trả quân về CLB.

Vậy nên, HLV Lê Huỳnh Đức bực tức nói: “Chúng tôi thua thì cũng hợp lý thôi, vì đội bóng đã không còn người nào để đá, khu vực giữa sân chúng tôi gãy hoàn toàn vì không còn sự lựa chọn nào cả.

Ngày hôm nay các cầu thủ được đội tuyển trả về thì phong độ không tốt, ví dụ như Dụng không đủ sức để thi đấu. Tôi cũng thật sự đáng tiếc khi những cầu thủ lên ĐTQG trở về cũng không đủ hơi để chơi cho CLB.

Sau trận giao hữu với UAE, thì tôi cũng đã có ý kiến với HLV ĐT U22 rồi, nên trả các cầu thủ chúng tôi về sớm để hồi phục, nhưng ông ta không đồng ýĐiều đó là rất bất hợp lý cho các CLB, không chỉ riêng CLB chúng tôi.

CLB Chúng tôi đã hỗ trợ cho đội tuyển rất nhiều, nhưng đội tuyển lại không hỗ trợ cho các CLB về vấn đề đó.

Tôi cảm thấy buồn cười khi đang đá giải mà HLV lại đi kiểm tra test thể lực, đáng lẽ sau 2 trận HLV trên đó có thể kiểm tra cũng được. Bằng chứng là hôm nay Dụng sai số rất nhiều.

Viết Định | 08:10 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục