Thua đau ĐT Việt Nam, HLV Thái Lan buộc phải giải trình FAT

19:43 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, trang Siamsport đưa tin về việc HLV ĐT Thái Lan Sirisak Yoyardthai phải giải trình với Liên đoàn bóng đá nước này (FAT) sau trận thua trước ĐT Việt Nam.

ĐT Thái Lan đã trải qua một King's Cup thảm hoạ nhất trong lịch sử với 2 trận toàn thua và không ghi được bàn thắng nào. Với kết quả bạc nhược ngay trên sân nhà, Voi chiến nhận không ít những lời chỉ trích từ truyền thông và NHM.

Thua đau ĐT Việt Nam, HLV Thái Lan buộc phải giải trình FAT - Bóng Đá

 HLV Thái Lan phải giải trình về thất bại trước ĐT Việt Nam.

Trong đó, một trong những đề tài thu hút được sự quan tâm của giới mộ điệu xứ chùa vàng chính là việc Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) có mời HLV Kiatisak Senamuang trở lại dẫn dắt ĐTQG hay không.

Chuyên gia Jackie của Siamsport cũng từng nhận định: "Voi chiến chưa để lại nhiều ấn tượng dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Sirisak Yoyardthai. Điều đó là không thể phủ nhận khi trong 2 trận đấu tại King's Cup 2019, hàng công thi đấu rất vô hồn còn hàng thủ lại thường mất tập trung. Có lẽ, đã đến lúc chúng ta nên mời lại HLV Kiatisak Senamuang để cứu rỗi sự đi xuống trầm trọng hiện tại."

Và mới đây, Siamsport tiếp tục đưa tin về việc HLV Sirisak Yoyardthai được Liên đoàn bóng đá Thái Lan yêu cầu giải trình về thất bại trước ĐT Việt Nam tại trận bán kết diễn ra vào ngày 05/06 vừa qua. Cụ thể, vào ngày 14/06 tới, vị thuyền trưởng 50 tuổi và trợ lý Choketawee Promrut sẽ phải giải trình trước các lãnh đạo Liên đoàn về nguyên nhân dẫn đến thất bại kể trên.

Đăng Huy | 19:42 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục