Thua đau Cleveland Cavaliers, các cầu thủ Toronto Raptors bày tỏ sự thất vọng cùng cực

23:18 Thứ năm 10/05/2018

TinTheThao.com.vnĐường đường là đội bóng đứng đầu miền Đông sau Regular Season, lại sở hữu chiều sâu lực lượng thuộc vào hàng tốt nhất giải. Thế nhưng điều đó cũng không thể giúp Toronto Raptors thoát khỏi một thất bại muối mặt trước Cleveland Cavaliers ở vòng Playoffs.

Phát biểu cảm nghĩ sau trận đấu, ngôi sao của đại diện Canada, Kyle Lowry cho biết: "Đây thực sự là một cảm giác đau đớn, hụt hẫng, khó khăn và thất vọng nhất mà tôi từng phải đối mặt. Chúng tôi khởi đầu với một vị thế hùng mạnh, một lực lượng được đánh giá cao cùng chuỗi phong độ ấn tượng. Và sau đó, chúng tôi đánh mất tất cả chỉ sau series Playoffs với Cleveland Cavaliers.

Đó thực sự là một cảm giác đại loại như từ đỉnh cao rồi rớt xuống vực sâu. Tôi thực sự xem nó như là trải nghiệm tồi tệ nhất của cuộc đời."

Một số đồng đội của Kyle Lowry còn xem rằng đây là một mùa giải thất bại của Toronto Raptors. Khi được hỏi về vấn đề này, hậu vệ mang áo số 7 trả lời rằng: "Dĩ nhiên mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là lọt vào trận chung kết NBA Finals. Thế nhưng mọi thứ giờ đây đã chấm hết".

toronto-raptors-anh-1

Kyle Lowry bày tỏ sự thất vọng sau trận đấu. 

Đồng suy nghĩ với Kyle Lowry, Fred VanVleet bày tỏ: "Năm nay chúng tôi đã có một cơ hội lớn để viết nên những thành tích tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng tôi đã không nắm bắt được nó. Thất bại này sẽ in sâu trong tâm trí của tôi mãi về sau".

Trước những kết quả không được khả quan của đội, đã xuất hiện một số tin đồn chiến lược gia Dwane Casey nên là người chịu trách nhiệm và ông sẽ phải rời khỏi chiếc ghế của mình. Tuy nhiên, Kyle Lowry cho biết: "Dwane là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới. Thành công của đội đạt được là nhờ vào sự đóng góp rất lớn từ ông ấy. Tôi luôn dành sự tôn trọng đặc biệt nhất dành cho Dwane". 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:00 10/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục