Thua đau Atletico, Ramos hẹn ngày "báo thù"

10:54 Thứ sáu 17/08/2018

TinTheThao.com.vnNgã ngựa 2-4 trước Atletico Madrid tại trận tranh Siêu cúp châu Âu, thủ quân Sergio Ramos của Real Madrid đã có những chia sẻ rất cứng rắn trên tài khoản Twitter cá nhân.

Với vị thế là nhà vô địch Champions League, Real Madrid đã khá tự tin trước trận tranh Siêu cúp. Tuy nhiên, ngay phút thi đấu đầu tiên, Diego Costa đã gieo sầu cho Los Blancos với bàn thắng mở tỷ số.

Thua đau Atletico, Ramos hẹn ngày

 Ramos và các đồng đội đã để Siêu cúp châu Âu rơi vào tay của Atletico.

Sau đó dù Karim Benzema và Sergio Ramos đã đưa Real Madrid vượt lên dẫn 2-1 nhưng Costa lại đưa trận đấu trở về thế cân bằng và đưa 2 đội vào 2 hiệp phụ.

Trong thời gian 30 phút oan nghiệt đó, đội bóng Hoàng gia đã gánh chịu 2 bàn thua của Saul Niguez và Koke qua đó tự dâng Siêu cúp cho gã hàng xóm Atletico.

Sau cú ngã ngựa đau đớn, thủ quân của Real Madrid Sergio Ramos đã đăng đàn một dòng trạng thái trên Twitter gửi đến các fan cứng của CLB với nội dung: "Chúng tôi đã rút ra nhiều bài học sau thất bại này. Chúng tôi sẽ nỗ lực để phục hận, không có điều gì có thể ngăn cản được điều đó. #Hala Madrid cho hôm qua, hôm nay, ngày mai và mãi mãi."

Thua đau Atletico, Ramos hẹn ngày

 Dòng Twitter của Ramos.

Với trận thua này, Julen Lopetegui đã bỏ lỡ cơ hội đoạt danh hiệu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng của Real Madrid. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ bắt đầu chiến dịch ở La Liga cùng Kền kền trắng gặp Getafe vào lúc 03h15 ngày 20/08 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 10:05 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục