Thua đau Atletico, fan Real khẩn thiết "yêu cầu" ban lãnh đạo làm điều này

17:15 Thứ sáu 17/08/2018

Với trận thua 2-4 trước Atletico Madrid, Real Madrid đành nhìn đối thủ nâng cao chức vô địch siêu cúp châu Âu.

"Ngã ngựa" 2-4 trong trận tranh siêu cúp châu Âu trước đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid, Real Madrid ngậm ngùi nhìn đối thủ nâng cao chiếc cúp vô địch đầu tiên của mùa giải.

Ở trận đấu đó, người hâm mộ Los Blancos thấy rõ sự vượt trội về chiều sâu đội hình bên phía đối thủ, điều mà Real Madrid luôn làm tốt trong nhiều năm nay. Với đội hình hiện tại, Atletico đang thực sự là một thế lực đáng gờm có thể lật đổ đế chế "Galaticos".

Thua đau Atletico, fan Real khẩn thiết

Chức vô địch siêu cúp châu Âu như một thông điệp mạnh mẽ của Atletico Madrid gửi đến các đối thủ ở Tây Ban Nha cũng như trên toàn châu Âu.

Nhận thấy "hơi nóng" từ phía đối thủ cùng thành phố, người hâm mộ "Kền kền trắng" rất mong muốn ban lãnh đạo có thể mang về được những bản hợp đồng chất lượng trong những ngày còn lại của phiên chợ hè.

Trong một cuộc điều tra được thực hiện bởi tờ AS, 9 trên 10 người được hỏi mong muốn câu lạc bộ mua thêm các cầu thủ mới, họ tin rằng đội hình hiện tại không đủ khả năng thi đấu ở những mặt trận quan trọng.

Thua đau Atletico, fan Real khẩn thiết

Trang nhất của AS có đưa ra thông tin: 88% người hâm mộ Real Madrid mong muốn BLĐ mang về thêm những tân binh. Ảnh: AS

Khát khao của các fan cũng có cơ sở, tại phiên chợ hè đang diễn ra, Real Madrid mới chỉ mang về các cầu thủ trẻ như thủ thành Andriy Lunin, hậu vệ Alvaro Odriozola và cầu thủ tấn công Vinicius Junior. Ngôi sao duy nhất trong số các tân binh là Thibaut Courtois.

Trong khi đó, họ chia tay với hai trụ cột là Cristiano Ronaldo và tiền vệ Mateo Kovacic (cho mượn), những cầu thủ có đóng góp rất lớn vào thành công của đội bóng những năm vừa qua.

Trong một bài phân tích khác của tờ báo Tây Ban Nha, họ cũng chỉ ra rằng, Real đang thiếu nhân sự ở vị trí trung vệ, tiền vệ phòng ngự và một trung phong cắm chất lượng. Các cầu thủ thay thế ở vị trí kể trên đều không nhận được sự tin tưởng quá cao từ các chuyên gia và người hâm mộ.

Thua đau Atletico, fan Real khẩn thiết

Julen Lopetegui vẫn còn thời gian để tìm những quân bài chất lượng cho mùa giải mới.

Thị trường chuyển nhượng tại Tây Ban Nha sẽ còn kéo dài đến ngày 31/08, và các cổ động viên đang theo dõi rất sát sao động thái của câu lạc bộ cũng như HLV Julen Lopetegui trong việc bổ sung những cầu thủ chất lượng, nhằm chuẩn bị cho một mùa giải khó khăn phía trước.

Tùng Nguyễn | 16:02 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục