Thua đau, Abraham tiết lộ điều Lampard làm trong phòng thay đồ Chelsea

22:41 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnThe Blues đã phải trải qua ngày thi đấu vô cùng đáng quên trên đất khách.

 

Lampard ngày còn thi đấu

Ở vòng 35 Premier League, Chelsea hành quân đến Bramall Lane chạm trán Sheffield United, trong trận cầu mang ý nghĩa quan trọng đến hy vọng giành suất dự đấu trường Châu Âu mùa tới của cả 2 đội.

Xếp trên đối thủ và được đánh giá cao hơn nhưng chung cuộc sau 90 phút, The Blues đã phải ôm hận. Cú đúp của David McGoldrick và pha lập công của Oliver McBurnie giúp đội chủ nhà đánh bại thầy trò Frank Lampard 3 bàn không gỡ.

Ra về trắng tay, Chelsea đối diện nguy cơ văng khỏi Top 4. The Blues hiện đã thi đấu nhiều hơn 1 trận, nhưng chỉ hơn Leicester City cùng Manchester United lần lượt 1 và 2 điểm.

Tammy Abraham lifts lid on Frank Lampard’s Chelsea reaction after Sheffield United humiliation - Bóng Đá

 Lampard thất vọng.

Phát biểu qua trang chủ CLB sau thất bại đáng quên, tiền đạo Tammy Abraham chia sẻ: "Chúng tôi không nhập cuộc sắc bén. Cũng phải dành những lời khen cho Sheffield, họ đã ngăn chặn lối chơi chúng tôi muốn thể hiện."

"Sheffield đã có được 1 bàn thắng sớm và làm chúng tôi bực bội, nhưng Chelsea không thể đáp trả. Ở trận cầu thế này, chúng tôi biết mình không thể nhập cuộc chậm. Bàn thắng sớm là cú hích để họ có màn trình diễn hay."

Abraham tiết lộ phản ứng của HLV Lampard trong phòng thay đồ: "Lampard cho chúng tôi biết cảm giác của ông ấy ra sao sau trận. Chúng tôi vào phòng thay đồ và đã tự hiểu bản thân, nên ông ấy không có quá nhiều điều để nói."

Phụng Sồ | 21:43 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục