Thua đậm U23 Thái Lan, truyền thông Indonesia "nổi cơn lôi đình"

13:32 Thứ bảy 23/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Indonesia đã không giữ được sự bình tĩnh sau khi chứng kiến các cầu thủ xứ vạn đảo để thua đậm U23 Thái Lan với tỷ số 0-4.

Chạm trán Thái Lan trong trận đấu ra quân ở bảng K vòng loại U23 Châu Á 2020, Indonesia đã có màn ra quân đáng thất vọng khi để thua đối thủ với tỷ số 0-4. Kết quả này khiến đại diện xứ vạn đảo sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức khó khăn nếu muốn giành tấm vé đi tiếp, đặc biệt khi ở lượt trận tiếp theo họ sẽ phải đối mặt với chính chúng ta, đội chủ nhà Việt Nam. 

Chứng kiến màn thể hiện không tốt của đội nhà, truyền thông Indonesia đã không tiếc lời phê phán đoàn quân của HLV HLV Indra Syafri. Cụ thể, tờ Sport Detik cho rằng U23 Indonesia đã không chịu di chuyển khi đối đầu Thái Lan, hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm trong khi các cầu thủ tuyến trên chơi quá tệ và không thể tận dụng các cơ hội có được. 

Thua đậm U23 Thái Lan, truyền thông Indonesia

Truyền thông Indonesia chỉ trích các cầu thủ U23 (áo đỏ) sau trận thua trước Thái Lan.  

Đồng tình với quan điểm trên, tờ Indosport bổ sung thêm trong hiệp 2, các cầu thủ xứ vạn đảo đã tỏ ra bối rối và đánh mất quyền kiểm soát bóng trước Thái Lan. Điều khiến họ vỡ trận và phải nhận thêm 3 bàn thua nữa.  

Phi Yến | 08:14 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục