Thua đậm, Toshiya Miura tố SHB Đà Nẵng đá bạo lực

21:31 Thứ bảy 19/05/2018

TinTheThao.com.vnĐể thua đậm SHB Đà Nẵng với tỉ số 0-3 trên sân Hòa Xuân, HLV Toshiya Miura đã lên tiếng chỉ trích lối chơi bạo lực của đội chủ nhà.

Không có được lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng, thầy trò HLV Toshiya Miura đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trên sân Hòa Xuân.

 - Bóng Đá

 HLV Toshiya Miura tố SHB Đà Nẵng đá bạo lực. Ảnh: Viết Định.

Họ để đội chủ nhà liên tục dồn ép suốt cả trận đấu, hệ quả là CLB TP.HCM phải nhận đến 3 bàn thua trong trận này. Các bàn thắng của SHB Đà Nẵng được ghi do công Ewonder, Đỗ Merlo và Hồ Ngọc Thắng.

Nhận phải thất bại nặng nề trước đội chủ nhà, HLV Toshiya Miura tỏ ra rất bực tức vì lối chơi bạo lực của SHB Đà Nẵng. Ông cho rằng chính pha vào bóng của thủ môn Thanh Bình đã khiến tiền đạo Hải Anh sớm rời sân trong tình trạng ho ra máu.

Ông nói: “Truyền thông nói chúng tôi chơi quá quyết liệt, nhưng nếu mọi người xem trận đấu ngày hôm nay thì thủ môn Đà Nẵng vào bóng từ phía sau khiến cầu thủ Hải Anh của chúng tôi đi viện. Tôi cũng thất vọng với các quyết định của trọng tài, số 2 (Ewode – pv) của Đà Nẵng có những pha vào bóng bằng 2 chân nhưng không bị xử phạt,…

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Nhật Bản còn đề nghị BTC, trọng tài dành thời gian để mổ băng xem lại những tình huống vào bóng của các cầu thủ SHB Đà Nẵng trong trận này để đưa ra án phạt nguội như Ngọc Đức hay Đình Luật bên phía TP.HCM đã phải nhận.

 - Bóng Đá

 Ewonder (số 2) là cầu thủ bị Miura chỉ đích danh. Ảnh: Viết Định.

Tuy nhiên, trái ngược với lời tố cáo của Toshiya Miura, HLV Minh Phương lại tỏ ra rất bất ngờ: “Trước giờ TP.HCM luôn bị truyền thông chỉ trích là có lối chơi bạo lực, chứ chưa bao giờ thấy SHB Đà Nẵng. Các cầu thủ của tôi chơi mạnh mẽ, quyết liệt, máu lửa chứ không bạo lực. Chủ trương của tôi là các cầu thủ phải quyết liệt nhưng đúng luật không đá bậy, đá xấu. Đó là quan điểm của tôi từ trước đến nay.

Trận thua đậm trước SHB Đà Nẵng đã khiến thầy trò HLV Toshiya Miura rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. 

Viết Định | 20:15 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục