Thua đậm Napoli, Inzaghi 'tâm phục khẩu phục'

09:00 Chủ nhật 11/02/2018

TinTheThao.com.vnThất bại 1-4 trước Napoli, HLV Simone Inzaghi đã nhận lỗi sai với truyền thông.

Sau thất bại đậm đà trước Napoli, HLV Simone Inzaghi đã thẳng thắn chỉ ra những lỗi sai của Lazio. Ông phát biểu: "Trong hiệp hai chúng tôi đã chơi tệ và phải trả giá trước Napoli. Hiệp 1, Lazio đã chơi tốt và có lẽ chúng tôi đã có thể ghi bàn nhiều hơn.

Thua đậm Napoli, Inzaghi nói lời cay đắng - Bóng Đá

 Inzaghi nhận sai lầm sau khi thua Napoli.

Nhưng bước sang hiệp 2, chúng tôi phạm quá nhiều sai lầm và nhận thất bại là xứng đáng. Làm không tốt trước Napoli là điều không thể chấp nhận được. Hiện tại, việc chúng tôi cần làm là nhận ra sai lầm và đi đúng hướng. Lazio sẽ bắt đầu lại."

Lazio đã nhập cuộc tốt với bàn thắng của Stefan de Vrij ở phút thứ 3. Nhưng thế trận hoàn toàn bị Napoli áp đảo khi Lazio để Jose Maria Callejon ghi bàn gỡ hòa vào phút 43. Bước sang hiệp 2, Napoli mới thật sự là đội bóng chơi hay hơn. Họ ghi liên tiếp 3 bàn nữa để hoàn thành chiến thắng đậm đà của họ.

Với chiến thắng đậm đà trong cuộc đại chiến với Lazio, Napoli chính thức lấy lại ngôi đầu bẳng của Juventus với 63 điểm và duy trì khoảng cách mong manh với đối bóng thành Turin.

Còn đối với Lazio của Inzaghi, họ có nguy cơ mất ngôi vị trí thứ ba vào tay của Inter Milan. Đội bóng của HLV Luciano Spalletti sẽ chạm trán với Bologna vào tối nay. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 11/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục