Thua Croatia, tuyển Nga chuẩn bị diện kiến Tổng thống Putin

08:51 Chủ nhật 08/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDimytry Peskov, người phát ngôn của Điện Kremlin tiết lộ nội dung Putin đã gửi đến HLV Stanislav Cherchesov qua điện thoại trước và sau trận đấu.

Rạng sáng nay, mặc dù thi đấu rất nỗ lực trước Croatia, chủ nhà Nga vẫn không thể đi tiếp sau khi thất bại trong loạt đấu súng cân não. Họ chính thức chia tay World Cup và để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng NHM.

Tổng thống Nga Vladimir Putin không phải là một ngoại lệ. Trong ngày khai mạc, ông đã có mặt trên khán đài VIP để cổ vũ các chàng trai tuyển Nga. Ở trận tứ kết gặp Croatia, dù cho không đến sân, Putin vẫn luôn theo sát tình hình đội bóng.

Thua Croatia, tuyển Nga chuẩn bị diện kiến Tổng thống Putin - Bóng Đá

 Tổng thống Nga Vladimir Putin hài lòng về màn trình diễn của đội tuyển tại World Cup 2018.

Dimytry Peskov, người phát ngôn của Điện Kremlin tiết lộ nội dung Putin đã gửi đến HLV Stanislav Cherchesov qua điện thoại trước và sau trận đấu: "Putin gọi cho Cherchesov trước trận đấu và chúc đội tuyển thành công. Sau trận, ông ấy lại gọi một lần nữa. Putin ghi nhận màn trình diễn tốt của toàn đội trong chiến dịch World Cup cũng như tinh thần chiến đấu và quyết tâm ở cuộc chiến với Croatia.

Tổng thống cũng đã mời HLV, các cầu thủ và thành viên trong BHL tham dự một sự kiện để tổng kết và trao đổi về kỳ World Cup 2018."

Hy vọng World Cup 2018 sẽ là tiền đề tốt để bóng đá Nga vươn lên những tầm cao mới, họ đang sở hữu các cầu thủ trẻ đầy tài năng, điển hình là Aleksandr Golovin.

Thành Đạt | 08:00 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục