Thừa cơ hội 'hút máu' Barca, Man City lập tức nhận trái đắng

18:37 Thứ bảy 01/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trên thương trường nhằm mục đích cải tổ đội hình.

 

Màn trình diễn của các ngôi sao Man City ở mùa 2019/20

Sau mùa giải 2019/20, Manchester City chỉ khép lại với vị trí thứ 2 tại Premier League. Đáng chú ý, hàng phòng ngự từng là khu vực khiến cho HLV Pep Guardiola phải cảm thấy đau đầu. Ở vị trí trung vệ, đã có thời điểm nửa xanh thành Manchester phải sử dụng Fernandinho lẫn Rodri.

Trong khi đó, The Citizens vẫn chưa hoàn toàn yên tâm với cánh phải của mình. Vào lúc này, Kyle Walker cùng Joao Cancelo là hai cái tên thường xuyên được ra sân. Mặc dù vậy, cựu vương Ngoại Hạng Anh lại tiếp tục lên kế hoạch bổ sung nhân sự ở chợ Hè 2020.

Sergi Roberto của Barcelona là ngôi sao mới nhất lọt vào tầm ngắm của Manchester City. Sau mùa giải đầy biến động tại sân Camp Nou, nhiều cái tên của "Blaugrana" đứng trước nguy cơ lớn phải ra đi. Nhân cơ hội này, đại diện của xứ Sương mù đã có ý định "hút máu" đối thủ.

Manchester City 'pushing for a deal to sign Barcelona's Sergi Roberto' but versatile Spaniard is happy to stay put at the Nou Camp - Bóng Đá

 Sergi Roberto không có ý định chia tay Barcelona. 

Thế nhưng, câu chuyện lần này không hề dễ dàng dành cho nửa xanh thành Manchester. Nguồn tin từ tờ Sport cho biết, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn thấy hạnh phúc với gã khổng lồ xứ Catalunya. Chưa kể đó, hợp đồng giữa anh và Barca vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2022.

Sergi Roberto không còn là cái tên quá xa lạ với các CĐV nhờ vào sự đa năng của mình. Ngoài vai trò sở trường là tiền vệ trung tâm, ngôi sao sinh năm 1992 còn có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải. 

Giang Nam | 17:39 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục