Thua chung kết FA Cup, Mourinho tố Lukaku và Fellaini chơi không hết sức

14:23 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại 0-1 trước Chelsea ở chung kết Cúp FA, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng tố cáo Fellaini và Lukaku là những cầu thủ đã không cố hết sức ở trận vừa rồi.

Trước trận đấu, HLV Jose Mourinho đã ngỏ ý muốn tung Romelu Lukaku vào sân đá chính. Tuy nhiên, đáp lại lời đề nghị của chiến lược gia người Bồ là một câu trả lời gọn lỏn của tiền đạo người Bỉ: "Tôi chưa sẵn sàng."

Kết quả sau đó, thuyền trưởng của MU chỉ dám đưa Lukaku vào sân từ băng ghế dự bị. Lý giải sau trận đấu, Jose Mourinho cho biết: "Bạn có thể làm gì được khi một cầu thủ nói là anh ta chưa sẵn sàng ra sân?

Khi đó, tôi chỉ có thể tính toán xem cậu ấy (ám chỉ Romelu Lukaku) có thể chơi được bao nhiêu phút rồi đưa cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị. Làm sao bạn có thể xếp một cầu thủ đá chính khi anh ấy nói chưa sẵn sàng cơ chứ."

Thua chung kết FA Cup, Mourinho tố Lukaku và Fellaini chơi không hết sức - Bóng Đá

Truyền thông Anh đồn đoán rằng cả Lukaku và Fellaini đều không muốn thi đấu nhằm giữ sức cho World Cup 2018. 

Điều tương tự cũng diễn ra với Fellaini, khi HLV Jose Mourinho không hề sử dụng tiền vệ người Bỉ trong trận chung kết FA Cup. Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Fellaini có vẻ như đã hồi phục chấn thương, tuy nhiên anh đã đề nghị với HLV Jose Mourinho đừng điền tên mình vào danh sách thi đấu. Nguyên do là vì cầu thủ này cảm thấy mình chưa sẵn sàng ra sân ở cuộc chạm trán với Chelsea.

Do đó, truyền thông Anh đã đưa ra lời đồn đoán rằng cả Lukaku và Fellaini dường như đều không muốn thi đấu nhằm giữ sức cho World Cup 2018.

Xem Clip trả lời phỏng vấn sau trận chung kết FA Cup của HLV Jose Mourinho:

Phi Yến | 13:08 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục