Thua chung kết AFF Cup 2018, LĐBĐ Malaysia chốt tương lai HLV Tan Cheng Hoe

20:15 Chủ nhật 16/12/2018

TinTheThao.com.vnSau hai lượt trận chung kết AFF Cup 2018, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã thống nhất về tương lai huấn luyện viên Tan Cheng Hoe.

Dù đã rất nỗ lực, đội tuyển Malaysia vẫn không thể tạo ra khác biệt trên sân Mỹ Đình và đành chấp nhận kết quả thua 0-1 (tổng tỷ số 2-3), qua đó ngậm ngùi nhìn đội tuyển Việt Nam bước lên bục đăng quang AFF Cup 2018.

 - Bóng Đá

  HLV Cheng Hoe trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 ở Mỹ Đình. Ảnh: AFF Cup.

Mặc dù vậy, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) nhiều khả năng vẫn sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Tan Cheng Hoe. Thông tin được tờ Malay Mail tiết lộ.

Cụ thể theo tờ báo hàng đầu Malaysia phó chủ tịch FAM ông Datuk Mohd Yusoff Mahadi đã bóng gió về kế hoạch gia hạn sau những tuyên bố trước truyền thông vào ngày hôm nay.

"Chúng tôi sẽ đánh giá kết quả chung của Cheng Hoe... bên cạnh việc thảo luận về cách cải thiện hiệu suất của đội tuyển quốc gia."

"Nó không chỉ là về việc gia hạn hợp đồng. Điều quan trọng nhất là khắc phục những điểm yếu hiện nay của đội." Ông Mohd Yusoff đã chia sẻ với các phóng viên Malaysia ngay tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur (KLIA) ngày hôm nay 16/12.

Ông Mohd Yusoff là người dẫn đoàn của tuyển Malaysia đã cùng toàn đội trở về Sepang vào sáng ngày hôm nay sau trận thua ở Mỹ Đình tối thứ bảy vừa qua.

Bất chấp việc không thể bước lên bục cao nhất vẫn có khoảng 300 cổ động viên Malaysia đến sân bay để chào đón những chủ hổ Malay (Harimau Malaya).

Việc vào đến chung kết được xem là một thành công của bóng đá Malaysia. Mà góp công lớn cho thành tích này không thể không nhắc đến tài năng của HLV Tan Cheng Hoe. Bởi thế việc FAM có ý gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân 50 tuổi này là không quá bất ngờ.

Nam Thành | 19:55 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục