Thua CH Séc, tuyển Anh chấm dứt kỷ lục siêu khủng trong thập kỷ qua

08:19 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, đội bóng hùng mạnh của huấn luyện viên Gareth Southgate đã bất ngờ ngã ngựa trên đất CH Séc...

Mặc dù tiền đạo chủ lực của Tam Sư là Harry Kane đã mở tỉ số trận đấu từ rất sớm ngay phút thứ 5 nhưng, chủ nhà Cộng hòa Séc không phải những tay mơ trên sân vận động Sinobo Stadium. Họ đã ghi liền hai bàn ở các phút thứ 9 và 85 để tiễn đối thủ về nước trong thất vọng cùng cực.

Trên thực tế, trận thua sát nút không hẳn là thảm họa với đội tuyển Anh vì dẫu sao họ vẫn nghiễm nhiên đứng đầu bảng A (bằng điểm CH Séc nhưng hơn hiệu số và thi đấu ít hơn một trận). Tuy nhiên, thất bại này đã khiến những người tới từ xứ sở sương mù chấm dứt kỷ lục bất bại đáng sợ của họ.

Theo đó, Tam Sư đã chính thức chia tay kỷ lục không thua ở một trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại (EURO hoặc World Cup) trong 10 năm qua. Trước trận đấu rạng sáng nay, lần gần nhất họ không thể có ba điểm là màn đụng độ đội tuyển Ukraine vào ngày 10/10/2009 trên sân vận động Dnipro Arena.

Thua CH Séc, tuyển Anh chấm dứt kỷ lục siêu khủng trong thập kỷ qua - Bóng Đá

 Kỷ lục của tuyển Anh đã chấm dứt vào rạng sáng nay.

Vào thời điểm đó, tuyển Anh còn có sự góp mặt của Rio Ferdinand, John Terry, Frank Lampard hay Wayne Rooney, trong khi đội chủ nhà vẫn xuất hiện huyền thoại Andriy Shevchenko với tấm băng thủ quân trên tay, hay cựu ngôi sao Bayern Munich - Anatoliy Tymoschuk.

Xem cú hattrick của Harry Kane vào lưới APOEL Nicosia ở Champions League:

Trung Quân | 07:30 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục