Thua cay đắng Real, Vidal ví Ronaldo như 'đống phân'

15:11 Thứ năm 03/05/2018

TinTheThao.com.vnThất bại trước Real Madrid, Arturo Vidal đã đăng một bức ảnh gây tranh cãi.

Sau khi thất bại trước Real Madrid tại vòng bán kết Champions League, tiền vệ Arturo Vidal bên phía Bayern Munich đã chế ảnh siêu sao Cristiano Ronaldo đầy khiếm nhã. Anh lấy poster của bộ phim bom tấn mới nhất là The Avengers ghép ảnh các đồng đội của mình vào rồi đăng lên Instagram.

Thua cay đắng Real, Vidal ví Ronaldo như 'đống phân' - Bóng Đá

 Ảnh ghép của Vidal trên Instagram.

Nhưng riêng khuôn mặt của CR7, Vidal đã ghép đống phân vào vị trí ấy. Bức ảnh nhận khá nhiều lời chỉ trích và cầu thủ của Bayern đã phải hạ xuống ngay sau đó. Động thái này cho thấy tập thể Hùm xám vẫn không phục chiến thắng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Đúng thật, họ khó thể hài lòng với những quyết định của trọng tài Cuneyt Cakir trong trận bán kết lượt về với Real Madrid. Trên đất Tây Ban Nha, Bayern đã mở tỉ số ngay phút thứ 3, và tràn đầy hy vọng quật ngã nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, đến phút 11, Karim Bezema lập công đưa trận đấu về thế cân bằng.

Điều đáng nói là trong một pha tấn công của Bayern, Joshua Kimmich có cú tạt ở cánh phải đưa bóng chạm tay Marcelo. Tuy nhiên, không có tiếng còi nào được trọng tài Cuneyt Cakir cất lên, mặc cho những phản ứng của các cầu thủ Hùm xám. Nhiều CĐV cho rằng trọng tài đang quá ưu ái Real và sắp đặt họ vào chung kết. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:45 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục