Thua cặp chủ nhà, Hoàng Nam mất chức vô địch India F2 Futures trong tiếc nuối

20:24 Thứ sáu 09/03/2018

TinTheThao.com.vnDù đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng Lý Hoàng Nam cùng người đánh cặp Carlos Boluda-Purkiss vẫn phải nhận thất bại 1-2 ở trận chung kết đôi nam India F2 Futures vào chiều nay 09/03.

Nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà Sundar Prashanth và Arjun Kadhe đã có set đấu đầu tiên hoàn toàn áp đảo. Đôi Ấn Độ giành break ngay ở game đầu tiên. Trong khi đó tay vợt số một Việt Nam Lý Hoàng Nam và người đồng đội Carlos Boluda-Purkiss gặp khá nhiều khó khăn trước những cú giao bóng uy lực của đối phương. Ngược lại những quả giao bóng của Hoàng Nam và Boluda-Purkiss lại không đủ khó để khuất phục cặp chủ nhà.

Hoang-Nam-05

 Hoàng Nam và Carlos Boluda-Purkiss (phải) thua đôi chủ nhà Ấn Độ ở loạt tie-break quyết định.

Hoàng Nam và đồng đội người Tây Ban Nha tiếp tục mất thêm một break nữa ở game 3 qua đó để đối thủ sớm vươn lên dẫn 4-0 trước khi kết thúc ván đấu đầu tiên với thắng lợi 6-2 chỉ sau 21 phút thi đấu.

Không chấp nhận thất bại một cách dễ dàng, Hoàng Nam và Boluda-Purkiss đã cố gắng đáp trả đầy mạnh mẽ ở set đấu thứ hai. Lần này, Hoàng Nam và đồng đội mới là cặp giành break trước ở game thứ tư. Nhưng sự dày dặn của Prashanth và Kadhe đã giúp họ đòi lại bàn giao bóng ngay ở game tiếp theo để quân bình tỷ số 3-3. Bất ngờ diễn ra ở ván đấu thứ 12, sự kiên cường và tích cực đeo bám của Hoàng Nam và Boluda-Purkiss được đền đáp khi đôi Ấn Độ mắc lỗi giao bóng kép qua đó giúp đại diện Việt Nam/Tây Ban Nha quân bình tỷ số 1-1 sau gần 1 giờ thi đấu.

Hoang-Nam-03

 Thêm một lần nữa Hoàng Nam lại ôm hận trước Arjun Kadhe.

Kết quả hòa khiến trận chung kết của giải buộc phải phân định thắng thua ở loạt đấu súng quyết định. Tại đây điểm mạnh ở những tình huống giao bóng của đôi Sundar Prashanth và Arjun Kadhe được thể hiện rõ. Đôi chủ nhà bắt đầu bằng cú giao bóng ăn điểm trực tiếp trước khi sớm vượt lên dẫn 6-0. Nỗ lực của Hoàng Nam và Boluda-Purkiss chỉ giúp họ có được 3 điểm trước khi nhận thất bại chung cuộc 7-3 qua đó chính thức nhường chức vô địch nội dung đôi nam India Futures F2 2018 vào tay đối thủ.

Với kết quả này, món nợ của Hoàng Nam trước Arjun Kadhe tiếp tục nối dài khi chính tay vợt chủ nhà này đã loại đại diện Việt Nam ở tứ kết đơn nam tại giải một ngày trước đó.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:15 09/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục