Thua Bình Dương, HLV Sài Gòn FC nói thiếu may mắn, trọng tài chưa công tâm

22:24 Thứ ba 20/06/2017

TinTheThao.com.vnThất bại 5-3 sau hai lượt trận Sài Gòn FC của HLV Đức Thắng chính thức nói lời chia tay Cup QG 2017 ở tứ kết.

01_ HLV Duc Thang

 HLV Đức Thắng cho rằng Sài Gòn FC thiếu may mắn và trọng tài chưa công tâm trong trận đấu trên sân Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên.

Chia sẻ về thất bại 1-2 của Sài Gòn FC trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương HLV Đức Thắng nói: “Chúng tôi là đội áp đặt được lôi chơi tốt hơn đối phương, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn, tiếc là các cầu thủ lại dứt điểm thiếu chính xác. Ngoài ra xà ngang đã từ chối bàn thắng của chúng tôi, rõ ràng trận đấu hôm nay may mắn đã không đứng vế phía chúng tôi. Nói về trọng tài ư, nếu bạn là khán giả bạn sẽ đánh giá như thế nào về cách điều hành của trọng tài hôm nay. Với đội bóng của tôi thì trọng tài bắt không có lợi vì hôm nay chúng tôi thi đấu trên sân của Bình Dương.”

Dù chia tay Cup QG 2017 nhưng HLV Đức Thắng của Sài Gòn FC cũng đã có những trải nghiệm khá tốt về các cầu thủ trẻ trên sân như Ngọc Hào, Thành Tín, Văn Phong, Hữu Thắng,... đây chắc chắn sẽ là những nhiệm vô cùng quan trọng khi đội bóng của ông trở lại cho giai đoạn 2 của V-League 2017.

 - Bóng Đá

 Becamex Bình Dương (xanh) giành vé vào bán kết gặp SHB Đà Nẵng. Ảnh: Đình Viên.

Về phía chủ nhà Becamex Bình Dương HLV Trần Bình Sự không giấu được niềm vui khi đội nhà giành vé vào bán kết: “Trước trận đấu tôi đã có những toan tính cho các trận đấu ở V-League khi làm khách trên sân Pleiku. Cụ thể tôi để những trụ cột như Hoàng Max, Tấn Tài, Anh Đức, Tấn Trường dự bị. Tuy nhiên, việc kết hợp những cầu thủ trẻ như Tiến Linh, Trung Tín, Trọng Huy, Vũ Đạt được thi đấu sẽ là lợi thế để các em có kinh nghiệm chuẩn bị cho giai đoạn lượt về.

Đối đầu với Đà Nẵng hay bất kỳ đội bóng nào cũng vậy Bình Dương sẽ thi đấu hết mình để có được kết quả tốt nhất. Đã vào đến bán kết ai cũng muốn đến chung kết và tới chung kết có lẽ ai cũng muốn đội vô địch.”

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 20:40 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục