Thua Betis, Real Madrid mất luôn kỷ lục không tưởng

10:29 Thứ năm 21/09/2017

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã tự tay chấm dứt kỷ lục ghi bàn liên tiếp của mình sau thất bại trước Real Betis.

Rạng sáng nay (21/09, giờ Việt Nam), Real Madrid bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước Real Betis ngay trên sân nhà Bernabeu. Cú sẩy chân này khiến Kền kền trắng bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 7 điểm trên BXH La Liga.

Thua Betis, Real Madrid mất luôn kỷ lục không tưởng - Bóng Đá

 Thất bại toàn diện của Real Madrid.

Los Blancos cũng mất luôn kỷ lục ghi bàn liên tiếp của mình. Cụ thể, kỷ lục ghi bàn của Real Madrid dừng lại ở con số 73 trận (được xác lập trong thời gian 512 ngày). Lần cuối cùng Real Madrid không thể ghi bàn là khi đụng độ Man City ở Champions League ngày 26/04/2016.

Chưa dừng lại ở đó, thất bại trước Betis cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp Real Madrid không thể giành chiến thắng trên sân nhà Bernabeu, thành tích tệ nhất của chính họ từ 04/2011. Trận đấu này đánh dấu màn trở lại không được như ý muốn của Ronaldo. Chân sút người Bồ Đào Nha tung ra tới 12 cú dứt điểm nhưng không thể có được bàn thắng.

Như vậy, sau 5 vòng đấu, Real Madrid chỉ ghi được 9  bàn thắng, bằng đúng số pha lập công của chỉ riêng mỗi Lionel Messi. Với khoảng cách 7 điểm so với Barcelona, Real Madrid đã bắt đầu cảm nhận sự khó khăn trong hành trình bảo vệ chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Video tổng hợp trận đấu:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 09:24 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục