Thua Bayern, “thần đồng” mới của Leverkusen vẫn gây tiếng vang lớn

06:43 Chủ nhật 07/06/2020

TinTheThao.com.vnBayer Leverkusen tiếp tục trình làng thêm một tài năng sáng giá mang quốc tịch Đức.

Bayern Munich gặp Bayer Leverkusen là trận đấu đáng chú ý nhất vòng 30 Bundesliga. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Peter Bosz sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, pha lập công ấy không thể trở thành sức bật giúp Leverkusen có thế trận lấn lướt trước Bayern.

Đội chủ sân Bay Arena bị đoàn quân của HLV Hansi Flick lội ngược dòng ngay sau đó. Kingsley Coman, Leon Goretzka, Serge Gnabry và Robert Lewandowski là các ngôi sao điền tên lên bảng điện tử. Tỉ số chung cuộc là 4-2 khi Florian Wirtz lập công vào khoảng thời gian cuối trận. Và với bàn thắng này, Wirtz thực sự là điểm sáng hiếm hoi trong ngày buồn toàn tập của Leverkusen.

Cụ thể, Wirtz đã trở thành cầu thủ trẻ nhất lập công trong lịch sử Bundesliga. Anh có được bàn thắng đầu tiên ở sân chơi này khi bước vào tuổi 17 và 34 ngày. Thành tích 17 tuổi và 2 tháng của Nuri Sahin khi khoác áo Borussia Dortmund vào năm 2005 đã chính thức bị vượt qua.

Leverkusen's Florian Wirtz becomes Bundesliga's youngest ever scorer in Bayern defeat - Bóng Đá

 Bayer Leverkusen vừa trình làng thêm một "viên ngọc thô" mang quốc tịch Đức.

Rõ ràng, Leverkusen đang sở hữu thêm một tài năng đầy triển vọng sau trường hợp của những Julian Brandt hay Kai Havertz. Với màn trình diễn đã thể hiện sau 4 lần ra sân tại Bundesliga mùa này, tương lai của chân sút sinh năm 2003 đang vô cùng tươi sáng.

Video Alphonso Davies thể hiện tốc độ chạy kinh hoàng:

 
Lữ Phong | 06:13 07/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục