Thua Bayern, Hummels đến chỗ Lewandowski làm 1 điều sau trận

16:57 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnHẳn Mats Hummels là người đau buồn nhất bên phía Borussia Dortmund sau khi thua thảm trước Bayern Munich.

Rạng sáng nay đã diễn ra trận siêu kinh điển nước Đức giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund. 90 phút trên thánh địa quen thuộc, gã khổng lồ xứ Bavaria đã đè bẹp đội khách với tỉ số 4-0. Cuộc chơi ở trận đấu này hoàn toàn thuộc về quyền kiểm soát của "Hùm xám".

Dortmund có lý do thất vọng vì thất bại này, trong số đó hẳn xuất hiện cả Mats Hummels, cựu sao Bayern Munich. Chỉ mới mùa bóng trước, Hummels trong màu áo Bayern đã có màn thị uy sức mạnh trước chính đội bóng áo vàng đen với tỉ số 5-0 ngay trên sân Allianz Arena. Tuy nhiên, thời gian đã thay đổi và giờ đây trung vệ người Đức trở thành nạn nhân cho cuộc thảm sát đến từ phía nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Đau lòng hơn khi Hummels góp phần sức vào thắng lợi hoành tráng của đội bóng cũ do có tình huống phản lưới nhà. Từ một người vẻ vang vì thắng trận, Hummels nhận nỗi buồn vì thất bại thảm hại. Do đó, cầu thủ 30 tuổi phải cảm thấy chạnh lòng.

Thua Bayern, Hummels đến chỗ Lewandowski làm 1 điều sau trận - Bóng Đá

 Hummels chúc mừng Lewandowski vì thắng trận.

Sau trận hình ảnh của ngôi sao này còn khiến NHM cảm thấy xót xa. Dù rất buồn nhưng Hummels vẫn thể hiện hành động fair play, chạy đến chỗ các đồng đội cũ để chúc mừng. Các máy quay, máy ảnh đã bắt gặp được khoảnh khắc số 15 ôm Robert Lewandowski nhằm chia sẻ niềm vui với người đồng đội cũ.

Rõ ràng, đẳng cấp giữa Bayern và Dortmund quá chênh lệch. Đây không phải lần đầu tiên Dortmund nhận trận thua mất mặt như vậy tại hang Hùm.

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Dortmund:

Lữ Phong | 16:10 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục