Thua bạc nhược trước Real, Barca nâng giá hỏi mua Coutinho lần thứ 3

13:14 Thứ năm 17/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau thất bại 0-2 ở trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha trước Real Madrid, Barca ngay lập tức tăng giá hỏi mua tiền vệ Coutinho.

Theo Goal, đội chủ sân Nou Camp đã quyết định nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho lên 118 triệu bảng sau khi cả hai lời đề nghị trước đó, 72 triệu và 90 triệu bảng, đều bị phía Liverpool một mực từ chối.

 - Bóng Đá

 Barca quyết định tăng giá hỏi mua Coutinho lần thứ 3.

Sau thất bại đậm 1-5 sau 2 lượt trận trước Real ở Siêu cúp Tây Ban Nha, sức ép lên ban lãnh đạo Barcelona, đặc biệt Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đang rất lớn. Nếu không thể sớm làm dịu cơn giận dữ của các culé bằng một bản hợp đồng chất lượng, chiếc ghế của Bartomeu cũng như nhiều cộng sự đứng trước nguy cơ sụp đổ. Mọi chuyện càng trở nên thất vọng hơn khi hôm nay đội chủ sân sẽ cho ra mắt tân binh Paulinho, người được giới truyền thông xem là một làm ăn kiếm lời của Bartomeu hơn là phục vụ cho lợi ích của đội bóng.

Tiền vệ Coutinho đã thông báo với Liverpool rằng anh muốn ra đi. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Juergen Klopp đang cố gắng giữ chân cầu thủ người Brazil bằng mọi cách. Tiền vệ người Brazil thậm chí đã không góp mặt trong các buổi tập của đội bóng chuẩn bị cho các trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League và vòng Play - off UEFA Champions League. 

Barca đang quyết tâm chiêu mộ Coutinho, nhất là sau màn thể hiện bạc nhược trong 2 trận thua trước đại kình địch Real Madrid ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Tân binh Gerard Deulofeu vẫn không thể nào khỏa lấp được ví trí mà Neymar đã để lại. Còn về phía Liverpool, lập trường của họ là Coutinho không phải để bán, bất kể Barca có tăng giá trị lời đề nghị lên 120 triệu bảng, nhất là khi Coutinho vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool hồi tháng 1 năm nay. Ngoài cầu thủ người Brazil, Barca còn đang theo đuổi tiền vệ Ousman Dembele (Dortmund) và Lorenzo Insigne (Napoli).

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục