Thua bạc nhược, Klopp chỉ trích thẳng mặt hai cầu thủ

05:46 Thứ năm 04/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những lời lẽ nhắm vào một số học trò sau thất bại 0-1 trên đất Italia.

Bàn thắng muộn của tiền đạo Lorenzo Insigne đã giúp đội bóng của huấn luyện viên Carlo Ancelotti giành được chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này. Trong khi đó, thuyền trưởng Jurgen Klopp thừa nhận rằng Liverpool xứng đáng thua vì màn trình diễn kém cỏi của họ.

Thất bại này khiến Liverpool chỉ đứng thứ hai ở bảng C cùng với Paris Saint-Germain, trong khi SSC Napoli đã có 4 điểm. "Đội hình chơi không được như ý muốn, chúng tôi di chuyển sai lầm, và mang lại cho ba tiền vệ những công việc mà họ gần như không thể làm," Klopp nói với BT Sport.

"Đôi khi Bobby [Firmino] hoặc Sadio [Mane] chạy quá lâu với quả bóng. Khi điều đó xảy ra, bạn không thể triển khi lối chơi. Các tiền vệ hay hậu vệ cánh đã cố gắng tiến lên phía trước, nhưng chúng tôi đã mất bóng và phải quay trở lại theo một hướng khác". Ông nói thêm.

"Trận đấu rất mãnh liệt nhưng chúng tôi đã tạo ra cường độ của nó. Liverpool muốn chơi tốt hơn những gì đã diễn ra. Tối nay chúng tôi không xuất sắc như chúng tôi có thể". Klopp kết luận.

Thua bạc nhược, Klopp chỉ trích thẳng mặt hai cầu thủ - Bóng Đá

 Klopp không hài lòng với bộ đôi Mane và Firmino.

Giai đoạn thi đấu hành xác của The Kop sẽ chỉ kết thúc vào cuối tuần này khi họ trở lại Premier League để đối đầu với các nhà đương kim vô địch Manchester City. Hai đội bóng này đều đang dẫn đầu bảng xếp hạng với cùng 19 điểm và hứa hẹn sẽ là một cuộc đụng độ hấp dẫn.

Vũ Quang Toản | 04:55 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục