Thua Arsenal, Sarri tiếp tục "nổi đóa" với học trò

10:51 Thứ năm 02/08/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua Arsenal, HLV Maurizio Sarri tiếp tục chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của tiền vệ Willian.

Như thông tin đăng tải trên The Times, huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri đã bày tỏ sự không hài lòng với tiền vệ Willian khi anh không tập trung đúng hạn cùng các đồng đội.

Như qui định, kỳ nghỉ của cầu thủ người Brazil đã chấm dứt từ thứ Sáu tuần trước. Tuy nhiên, đến tận hôm nay, anh vẫn chưa có mặt tại sân tập và điều này khiến Sarri thực sự khó chịu.

Trên sân Dulbin, Ireland rạng sáng nay, đoàn quân của chiến lược gia người Italia đã gục ngã trước Arsenal trên chấm luân lưu với tỉ số 5-6, sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức.

Thua Arsenal, Sarri tiếp tục

HLV Maurizio Sarri tiếp tục "nổi đóa" với cậu học trò khi không về tập trung đúng hạn.

Khi được các phóng viên hỏi về tình hình của Willian, Sarri càng tỏ rõ sự bực bội:

"Trước khi tôi trả lời câu hỏi của các anh, tôi cần nói chuyện với Willian đã. Tôi thực sự không hài lòng với cách hành xử của cậu ta. Tôi sẽ phải nói chuyện với cậu ta ngay lập tức. Bạn thấy điều này có lạ không? Còn tôi, tôi thấy lạ lắm đấy." Ông chia sẻ với phóng viên The Guardian.

Được biết, cầu thủ người Brazil đang nhận được sự quan tâm của các đại gia như Real Madrid hay Manchester United. Dù tuyên bố rằng mình đang hạnh phúc tại Chelsea và không có chuyện rời đi nhưng những hành động như trên khiến Willian càng mất điểm trong mắt tân huấn luyện viên trưởng.

Tùng Nguyễn | 09:54 02/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục