Thua Arsenal, Klopp nói luôn 1 câu với Leno

06:21 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức nhận xét về thủ môn đồng hương bên kia chiến tuyến.

 

Leno tập luyện

Rạng sáng nay, Liverpool chạm trán Arsenal tại Anfield ở vòng 4 Carabao Cup. Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn, với chiến thắng trước Pháo Thủ chỉ 3 ngày trước trong khuôn khổ vòng 3 Premier League. Tuy nhiên ở lần tái đấu này, Mikel Arteta cùng các học trò mới là những người nở nụ cười chiến thắng.

Sau 90 phút thi đấu mà không có bàn thắng nào được ghi, 2 đội phải định đoạt thắng lợi bằng loạt penalty. Divock Origi và Harry Wilson là 2 ngôi sao The Kop thực hiện không thành công lượt sút của mình, trong khi chỉ Mohamed Elneny là cái tên duy nhất phía đội khách bị Adrian ngăn chặn. Thắng 5-4 ở loạt đấu súng, Arsenal giành vé vào tứ kết.

Klopp on Leno’s performance in goal for Arsenal - Bóng Đá

 Leno tỏa sáng.

Người hùng của Pháo Thủ sáng nay chính là Bernd Leno. Thủ thành người Đức thi đấu chói sáng và có không dưới 5 pha cứu thua trong thời gian chính thức. Sang loạt penalty, cũng chính Leno là người phán đoán chính xác và cản phá 2 lượt sút của Origi lẫn Wilson.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ qua trang chủ Liverpool về thủ môn đối phương: "Đúng là chúng tôi đã có thể dứt điểm sắc sảo hơn 1 chút, nhưng Leno đã tạo ra 1 trận đấu thật sự tốt."

"... Tôi bảo Leno sau trận rằng không quá vui về màn trình diễn của cậu ấy! Cả 2 hiệp đều hay nhưng trong hiệp 2, những cú sút của chúng tôi đã làm nóng cậu ấy cho loạt penalty."

Phụng Sồ | 05:51 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục