Thua Ấn Độ bạc nhược, ĐT Thái Lan kết thúc King's Cup đầy thất vọng

17:22 Thứ bảy 08/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThua bạc nhược Ấn Độ với tỷ số tối thiểu, ĐT Thái Lan nhạt nhoà chia tay King's Cup và không ghi được 1 bàn thắng nào.

Quyết tâm lấy lại thể diện sau trận thua ĐT Việt Nam, ĐT Thái Lan nhập cuộc nhanh, đẩy cao đội hình và tạo ra một số tình huống đáng chú ý. Phút thứ 11,  Sumanya Purisai có hàng loạt pha xử lý kỹ thuật để loại bỏ các hậu vệ áo xanh trước khi tung cú sút xa ngoài vòng cấm. Tiếc là bóng đi vọt xà. Ba phút sau, từ quả căng ngang của Theerathon Bunmathan phía cánh trái, Supachai Jaided có pha băng cắt dứt điểm nhưng bóng dội trung vệ áo xanh phá ra ngay sau đó.

Sau trận Thái Lan vs Ấn Độ - Bóng Đá

 Ấn Độ sớm vượt lên dẫn trước ĐT Thái Lan. Ảnh: Đình Viên.

Mải mê dâng cao tìm bàn thắng, Voi chiến bất ngờ nhận gáo nước lạnh ở phút thứ 18 với bàn thắng mở tỷ số của Anirudh Thapa. Ở tình huống này, Adil Khan đã có đường căng ngang loại bỏ toàn bộ hàng thủ áo vàng và đặt Thapa ở một tư thế dứt điểm trống trải.

Sau bàn thua, đội bóng xứ sở chùa vàng tiếp tục dồn ép "Những chú hổ xanh". Phút 22, Bunmathan rót bóng vào trung lộ, Teerasil Dangda móc bóng kỹ thuật đẹp mắt đưa bóng nằm gọn trong lưới Ấn Độ, tuy nhiên trọng tài đã căng cờ báo việt vị. Phút 35, trung vệ Pawee Tanthatemee có cú đánh đầu cận thành sau quả đá phạt góc phía cánh trái, bóng đi qua tầm bắt của thủ thành Amrinder Singh nhưng Anirudh Thapa có mặt đúng lúc phá bóng ngay trên vạch vôi.

Sau trận Thái Lan vs Ấn Độ - Bóng Đá

 Thái Lan chiếm thế chủ động nhưng gặp bế tắc trong thời gian hiệp 1. Ảnh: Đình Viên.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà King's Cup tiếp tục gây sức ép lên khung thành ĐT Ấn Độ với tần suất cao. Phút 58, đón bóng dội ra sau pha phạt góc, Supachok Sarachat tung cú sút ở cự ly 16m nhưng đã đi đúng vào người của 1 hậu vệ áo xanh. Hai phút sau, chính tiền vệ của Buriram đã có pha chuyền bóng thuận lợi cho đội trưởng Dangda băng vào đánh đầu cận thành. Tuy nhiên trong một buổi chiều thi đấu tập trung, Amrinder Singh đã kịp phản xạ và đẩy bóng ra ngoài.

Chưa tìm được tín hiệu tích cực trên hàng công, ĐT Thái Lan lại cho thấy sự lơ là trong hàng thủ. Phút 69, đội phó Bunmathan chuyền về bất cẩn khiến thủ thành Siwarak Tedsungnoen lỡ đà và để bóng trôi về phía khung thành. Rất may Suphan Thongsong đã rất nỗ lực phá bóng ra ngoài và va chạm rất mạnh vào cột dọc. Sau pha bóng này, số 26 của ĐT Thái Lan phải rời sân vì chấn thương quá nặng.

Sau trận Thái Lan vs Ấn Độ - Bóng Đá

 ĐT Thái Lan tấn công rời rạc và không tạo được nhiều dấu ấn.

Thời gian còn lại của trận đấu, ĐT Thái Lan thi đấu rất bế tắc dù tổ chức nhiều đường lên bóng ở 2 biên. Tất cả những gì họ làm được chỉ là những đường căng ngang "vô hồn", không địa chỉ và không có ai phía trong đón được bóng. Thất bại 0-1 ở trận tranh hạng 3, Voi chiến kết thúc giải đấu King's Cup 2019 trên sân nhà đầy thất vọng. Họ đã để thua cả 2 trận đấu, thủng lưới 2 bàn và không thể ghi được bàn thắng.

Tỷ số: Thái Lan 0-1 Ấn Độ

Ghi bàn: Anirudh Thapa (18')

Đội hình ra sân

Thái Lan: Siwarak Tedsungnoen, Theerathon Bunmathan, Adisorn Promrak, Sumanya Purisai, Thitiphan Puangchan,  Teerasil Dangda, Tanaboon Kesarat, Tristan Do, Supachai Jaided,  Suphan Thongsong, Pawee Tanthatemee.

Ấn Độ:  Amrinder Singh, Subhasish Bose,  Sandesh Jhingan, Adil Khan,  Vinit Rai, Anirudh Thapa, Farukh Choudhary, Balwant Singh, Rahul Bheke, Brandon Fernandes, Amarjit Singh Kiyam.

Đăng Huy | 17:20 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục