Thua 0-4, Campuchia vẫn được khen đã tiến bộ

23:13 Thứ ba 15/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCampuchia vẫn tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng nhiều lần trong 1 trận đấu.

Ở lượt đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tối nay, đội tuyển Việt Nam đã có một chiến thắng 3-1 hoàn toàn thuyết phục trước đối thủ Indonesia, qua đó tiến lên vị trí thứ hai bảng G, có cùng 7 điểm với Thái Lan nhưng ghi ít hơn 1 bàn thắng.

Iraq claim easy win but Cambodia show improvement after humbling defeat - Bóng Đá

 Campuchia vừa tiếp tục thua đậm.

Người hàng xóm Campuchia của chúng ta lại không được thuận lợi như vậy. Trong ngày phải chạm trán Iraq, Campuchia thua 4 bàn không gỡ. Dù vậy, trang Fox Sports châu Á vẫn nhận định Campuchia đã cho thấy sự tiến bộ so với trận thua Iran 14-0 trước đó. Họ đã kháng cự mạnh mẽ và phải đến phút thứ 22 mới nhận bàn thua đầu tiên.

Sau 4 trận vòng loại, Campuchia mới chỉ có được 1 điểm duy nhất nhờ trận hòa 1-1 trước Hồng Kông, sau đó thua tối thiểu Bahrain và lần lượt bị thủng lưới nhiều bàn trước Iran và Iraq. Sau 4 trận, Campuchia ghi được 1 bàn và có 20 lần vào lưới nhặt bóng.

Về phần Việt Nam, không chỉ giành được những kết quả có lợi, các học trò của HLV Park Hang-seo còn phòng ngự ấn tượng, mới chỉ để thủng lưới 1 bàn duy nhất, bằng Thái Lan, sau tình huống có phần lơ là trước tuyển Indonesia. Đội bóng được đánh giá cao nhất bảng G là UAE cũng đã thủng lưới 3 lần, Malaysia có 5 bàn thua, con số này của Indonesia là 14.

Không khí náo nhiệt ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới: 

Hoài Thu | 22:25 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục