Thử việc thất bại ở SHB Đà Nẵng, cựu tuyển thủ Việt Nam quay sang "chê" V-League

08:28 Thứ hai 07/01/2019

Trung vệ Michal Nguyễn, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ bất ngờ với truyền thông Malaysia về sự khác biệt giữa hai giải đấu này.

Trung vệ Michal Nguyễn, tân binh Selangor FA đã có những chia sẻ với truyền thông Malaysia sau khi gia nhập đội bóng này mới đây. Theo đó, cựu cầu thủ Bình Dương cho rằng, các CLB ở giải VĐQG Malaysia được tổ chức bài bản theo mô hình châu Âu chứ không giống với V-League.

Thử việc thất bại ở SHB Đà Nẵng, cựu tuyển thủ Việt Nam quay sang

 Michal Nguyễn trả lời truyền thông Malaysia.

Trả lời kênh truyền hình Astro Arena, Michal Nguyễn nói: “Hệ thống tập luyện ở đây thực sự rất chuyên nghiệp, nó y hệt như các đội bóng ở châu Âu vậy.

Hệ thống tập luyện ở Việt Nam khác biệt hơn. Ở đó, chúng tôi sinh hoạt chung với nhau tại CLB trong những trại tập luyện và không được phép tự do đi lại. Ở Malaysia khá giống với Thái Lan, các cầu thủ đến sân tập luyện và sau đó tự do trở về nhà mình.

Bên cạnh đó, Michal  Nguyễn thừa nhận anh sẽ đối mặt với những khó khăn ở phía trước:“Sau hai đến ba trận giao hữu trước mùa giải, tôi nhận thấy được tiềm năng của những cầu thủ trẻ ở đây. Tôi không phải một kẻ lo sợ thất bại nhưng nếu tình hình không cải thiện, tôi sẽ thay đổi bằng cách tiếp cận khác.

Michal Nguyễn là ngoại binh thứ tư của đội chủ sân Shah Alam sau Rufino Segovia, Antonio German và Endrick Dos Santos, nhưng cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam sẽ được ra sân theo suất Asean.

Mới đây, hậu vệ Michal Nguyễn trở về Việt Nam thử việc trong màu áo CLB  SHB Đà Nẵng sau một năm phiêu bạt ở Thai League. Dù ra sân thường xuyên nhưng cựu tuyển thủ dưới thời HLV Toshiya Miura đã không thể giúp Air Force Central thoát khỏi cảnh xuống hạng.

Thử việc thất bại ở SHB Đà Nẵng, cựu tuyển thủ Việt Nam quay sang

 Trước đó, Michal Nguyễn đã thử việc không thành công ở SHB Đà Nẵng.

Sau đó, hậu vệ này cũng được HLV Lê Huỳnh Đức đăng ký thi đấu tại giải giao hữu BTV Cup 2018. Tuy nhiên màn thể hiện của Michal Nguyễn là chưa thật sự thuyết phục để SHB Đà Nẵng có thể ký hợp đồng. Vì thế, anh đã chọn Selangor FA  tại giải VĐQG Malaysia làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Tịnh Đế | 07:40 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục