'Thủ tướng Italia Berlusconi' đến chết vẫn còn xộc xệch

15:41 Thứ năm 31/05/2012

Ông chủ AC Milan lại còn đi dép Mickey mỉm cười nằm trong quan tài nữa chứ.

Dĩ nhiên đó không phải là cựu thủ tướng Italia bằng xương bằng thịt mà chỉ là tượng sáp mà thôi. Được biết, hai nghệ sỹ đã tạo ra "anh em song sinh" với Silvio Berlusconi là cặp vợ chồng đồng tính đầu tiên ở Italia, Luluo Ka (Antonio Garullo) và Mario Ott Sentuo.

"Silvio Berlusconi" nằm trong quan tài với vẻ mặt khá mãn nguyện.

Ngài chủ tịch AC Milan nằm trong quan tài với vẻ mặt khá mãn nguyện, chân đi đôi dép trong nhà Mickey còn quần áo thì luộm thuộm, bung cả thắt lưng ra ngoài. Nói về tác phẩm của mình, nghệ sỹ Ott Sentuo cho hay: "Bức tượng sáp như một món quà gửi đến Silvio Berlusconi vì những đóng góp của ông cho đất nước Italia trong những năm qua. Nó cũng thể hiện được một phần con người, cuộc sống cá nhân mà người ta đồn đại về ông. Một hình ảnh rất gần gũi của ngài cựu thủ tướng".

Vài năm cuối cùng trong sự nghiệp, Silvio Berlusconi liên tục bị giới truyền thông phanh phui đời sống tình dục thác loạn với cả hàng chục người mẫu, diễn viên, chân dài nổi tiếng tại xứ sở mỳ ống. "Bữa tiệc sex Bunga bunga" do ông chủ AC Milan tổ chức khiến dư luận rùng mình vì những chiêu trò kỳ quái và tiêu tốn hàng triệu USD. Mới đây, Silvio Berlusconi tiếp tục bị buộc tội đã chi ra khoảng 20 triệu euro để tìm thú vui trong những bữa tiệc sex tại nhà riêng. Năm ngoái, ông chủ phong độ này còn bị cáo buộc mua dâm vũ nữ chưa đến tuổi vị thành niên Karima El Mahroug vào tháng 2/2010.

Mon | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục