Thủ tướng Anh nỗ lực, Premier League chuẩn bị đón tin vui

19:56 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnTrang BBC vừa cho biết thái độ của thủ tướng Boris Johnson về Premier League.

Khi đại dịch bùng phát ở châu Âu hồi đầu năm nay khiến các giải đấu lớn bị tạm ngưng nhiều tháng, dư luận đã đặt câu hỏi liệu mùa giải 2019/2020 có được hoàn tất hay phải hủy bỏ giữa chừng. Đặc biệt là ở Ngoại hạng Anh, giải đấu được quan tâm bậc nhất thế giới với cơ hội lên ngôi vô địch sau 30 năm chờ đợi của Liverpool.

Sau cùng, bóng cũng đã được lăn trở lại. Tuy nhiên một vấn đề khác được nảy sinh: khán giả không được phép vào sân. Cho đến hiện tại, người hâm mộ vẫn chưa được trở lại các khán đài để cổ vũ đội bóng của mình.

Boris Johnson has been given oxygen but is not on ventilator, Gove says - Bóng Đá

 Thủ tướng Anh hy vọng khán giả có thể sớm quay lại sân.

Tuy nhiên mới đây, hy vọng đã được nhen nhóm với người hâm mộ Ngoại hạng Anh. Trang BBC đưa tin thủ tướng Boris Johnson đang có những "nỗ lực cá nhân" nhằm có thể đưa khán giả trở lại sân sớm nhất có thể, với số lượng hạn chế. Quyết định có thể được đưa ra trước dịp Giáng sinh.

Sau 8 vòng đấu, giải vô địch bóng đá Anh đã có nhiều diễn biến bất ngờ. Leicester City đang là đội đứng đầu bảng với 18 điểm, Tottenham và Liverpool đứng sau với cùng 17 điểm, Southampton đứng thứ 4, Chelsea thứ 5.

Các ông lớn còn lại đang thi đấu thiếu ổn định, Manchester City đang đứng thứ 10, Arsenal thứ 11 và Manchester United ở vị trí thứ 14.

Trọn bộ bàn thắng của Gareth Bale ở Premier League:

 
Thanh Vũ | 19:26 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục