Thủ thỉ với Ozil, 'kẻ nổi loạn' chia tay Arsenal

20:56 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao nói lời tạm biệt Emirates hè qua trải lòng về 2 năm ở London.

Trong khuôn khổ bảng B Europa League, Arsenal đón tiếp Dundalk tại Emirates. Kết thúc 90 phút, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt đã đánh bại các vị khách 3-0.

Eddie Nketiah và Joe Willock là 2 cái tên liên tiếp lập công cho đội chủ nhà cuối hiệp 1. Ngay đầu hiệp 2, Nicolas Pepe vẽ siêu phẩm thành bàn, ấn định thắng lợi cho Pháo Thủ.

Sáng nay, HLV Arteta bố trí cặp tiền vệ trung tâm Willock và Mohamed Elneny đá chính. Cả hai đều thi đấu cả trận.

Elneny sau khi trở về từ khoảng thời gian cho mượn ở Thổ Nhĩ Kỳ tưởng chừng không còn tương lai tại Emirates, nhưng anh vẫn được ông thầy Arteta trao 652 phút thi đấu từ đầu mùa. Trong khi đó, ngôi sao trẻ từng nhận rất nhiều kỳ vọng - Matteo Guendouzi giờ đang phải tìm kiếm cơ hội trong màu áo Hertha Berlin.

'They told me good things' - Advice from Ozil and Leno pushed Guendouzi to join Hertha from Arsenal - Bóng Đá

 Guendouzi trải lòng.

Phát biểu qua Kicker, "kẻ nổi loạn" từng mâu thuẫn với Arteta chia sẻ về thời gian tại London: "Tôi đã thi đấu hơn 80 trận và có thời gian vừa tốt, vừa căng thẳng tại đó. Tôi học được rất nhiều điều ở khía cạnh thể thao và trưởng thành, đó là 2 năm tốt."

Guendouzi tiết lộ khi chia tay Emirates, anh đã nhận được những lời tư vấn của bộ đôi người Đức - Mesut Ozil và Bernd Leno: "Tôi có mối quan hệ rất tốt với Ozil và Leno. Cả hai người kể cho tôi nghe nhiều điều hay về Bundesliga."

Xem những khoảnh khắc ấn tượng của Thomas Partey trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 20:26 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục