"Thủ thành quốc dân" lên tiếng về tương lai ở CLB Hà Nội

11:48 Thứ hai 04/11/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành Bùi Tiến Dũng mới đây đã có những chia sẻ về tương lai ở CLB Hà Nội và mục tiêu phấn đấu ở SEA Games 30.

Ngay sau khi V-League 2019 kết thúc, NHM rất quan tâm đến tương lai của thủ thành Bùi Tiến Dũng khi anh sẽ hết hợp đồng vào cuối năm nay. Trong bối cảnh Văn Công vẫn giữ được phong độ và CLB Hà Nội vừa gia hạn với Minh Long, tương lai của "thủ thành quốc dân" đang đứng trước nhiều thử thách.

 Bùi Tiến Dũng lên tiếng về tương lai ở CLB Hà Nội.

Và mới đây, trên Goal, Tiến Dũng chia sẻ: "Có lẽ điều hài lòng nhất về mùa bóng năm nay là thành quả chung của toàn đội. Chúng tôi đã cố gắng tập luyện cùng nhau và đặt ra mục tiêu là chiếc cúp Quốc gia và V-League.

Đó là điều khiến chúng tôi rất vui và vẫn sẽ tiếp tục cùng nhau nỗ lực tập luyện. Chuyện tương lai vẫn chưa biết trước được vì hiện tại hợp đồng của tôi và CLB Hà Nội vẫn còn hiệu lực."

Hiện tại cựu thủ thành Thanh Hoá đang góp mặt cùng U22 Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 30 sẽ khởi tranh vào cuối tháng 11 này. Nói về mục tiêu ở giải đấu quan trọng sắp tới, Tiến Dũng cho hay: "Trước mắt, tôi đang cố gắng tập luyện cùng U22 Việt Nam và hướng đến chiếc HCV SEA Games cũng như kết quả tốt ở VCK U23 châu Á.... Mục tiêu của toàn đội là chiếc HCV SEA Games mình chưa có được và tôi khát khao được cùng các đồng đội nhận tấm huy chương vinh dự đó."

Đăng Huy | 11:20 04/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục