Thủ thành Man United rời đội bóng theo dạng cho mượn

00:53 Thứ ba 19/06/2018

TinTheThao.com.vnThêm một tài năng trẻ nữa của Quỷ đỏ lên đường "du học".

Thủ môn thuộc biên chế Manchester United Dean Henderson sẽ chuyển đến thi đấu cho Sheffield United ở Championship mùa sau - trang chủ của Quỷ đỏ vừa chính thức đưa tin.

Ngôi sao được đánh giá khá cao của U21 Anh sẽ dành mùa giải 2018/2019 của mình với The Blades (biệt danh của Sheffield United) - đội bóng xếp thứ 10 Championship ở mùa giải vừa qua - mùa đầu tiên mà câu lạc bộ trở lại với sân chơi hạng nhì này.

 - Bóng Đá

 Dean Henderson trong màu áo đội trẻ MU.

Henderson rõ ràng xác định được tương lai của mình sẽ gắn với Quỷ đỏ và vì thế, anh đã ký hợp đồng mới với câu lạc bộ hồi tuần trước. Bản hợp đồng này có thời hạn đến tháng 6/2020 và kèm thêm điều khoản được quyền gia hạn thêm vài năm nữa.

Tuy nhiên, ý thức được sự cạnh tranh trong khung thành của nửa đỏ thành Manchester hiện tại là rất khốc liệt, cầu thủ trẻ này đã quyết định chuyển sang đội chủ sân Bramall Lane chơi bóng bằng một bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Mùa trước, anh thi đấu trong màu áo Shrewsbury Town và đã có một mùa giải thành công khi đưa đội bóng này vào đến trận chung kết play-off. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong đội hình tiêu biểu của giải. Ở trận chung kết trên sân Wembley, mặc dù đã rất xuất sắc (cản phá thành công một quả penalty sớm) nhưng đội của anh vẫn bị đánh bại với tỷ số 1-2 bởi Rotherham United.

 - Bóng Đá

 Henderson đã có một mùa giải thành công với Shrewsbury Town.

Cầu thủ trẻ của MU này năm nay 21 tuổi và từng có một khoảng thời gian trước đây thi đấu cũng dưới dạng cho mượn ở các câu lạc bộ Stockport County và Grimsby Town. 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 00:21 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục