Thủ thành Man City nói gì khi được Arsenal quan tâm?

19:54 Thứ tư 24/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates có thể đang cần một phương án dự phòng cho Bernd Leno.

 

Bravo cứu thua cho Man City

Dưới cái bóng quá lớn của Ederson, Claudio Bravo chỉ có được 17 lần ra sân trong hai mùa giải vừa qua, và nhiều khả năng anh sẽ chia tay đội chủ sân Etihad trong phiên chợ Hè, với việc hợp đồng giữa anh và Manchester City sẽ hết hạn vào cuối tháng tới.

Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng có khá nhiều đội bóng đã để mắt đến thủ thành người Chile, và mới nhất là Arsenal sau khi Bernd Leno dính chấn thương. Phát biểu trên TVN, Bravo đã có những chia sẻ về tương lai của mình:

"Chẳng có nơi nào trên thế giới mà tôi không cân nhắc việc chơi bóng tại đó. Tôi đã biết được tên của các câu lạc bộ có liên kết với mình, và tôi coi đó như một vinh dự vì họ là những đội bóng rất tốt. Tôi tự hào rằng mình đã thu hút được sự quan tâm từ các câu lạc bộ đó."

Claudio bravo talks about his future - Bóng Đá

 Bravo đủ sức bắt chính cho nhiều đội bóng.

"Điều mà tôi và gia đình đang tìm kiếm là một đội bóng với sự ổn định và môi trường sống thoải mái. Nó phụ thuộc vào một số yếu tố, phụ thuộc vào câu lạc bộ và kế hoạch mà họ có. Tôi sẽ xem xét tất cả các lựa chọn của mình và sớm đưa ra quyết định."

Trên thực tế, Arsenal có lẽ sẽ không cần gấp rút chiêu mộ một thủ môn vì chấn thương của Leno không quá nặng như dự kiến.

Huỳnh Phong | 19:24 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục