'Thủ thành Liverpool sẽ không muốn xem lại pha bóng đó'

23:15 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnTrong trận thắng của Liverpool trước Southampton, thủ thành Adrian đã mắc một trong những sai lầm ngớ ngẩn nhất sự nghiệp.

Cách đây vài ngày, tân binh gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do, đã chơi một trận xuất sắc trước Chelsea ở UEFA Super Cup 2019. Tuy nhiên, màn thư hùng với chủ nhà The Saints ở St Mary's tối nay lại là một thảm họa cho cá nhân thủ môn sinh năm 1987.

Trên thực tế, đội khách tới từ vùng Merseyside đã dẫn trước Southampton 2 bàn cho đến hơn 80 phút đầu tiên của trận đấu. Nhưng thủ thành Adrian đã tự tạo ra khó khăn cho các đồng đội ở phút 83, với tình huống làm người ta gợi nhớ đến Hugo Lloris ở chung kết World Cup 2018.

Ngôi sao người Tây Ban Nha khi đó đang kiểm soát bóng ở khu vực gần khung thành, nhưng khi Danny Ings áp sát, anh vô tình đưa trái bóng đến đúng chân cựu tiền đạo Liverpool và đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của tất cả những ai theo dõi trận đấu này.

Ngay sau đó, Adrian chỉ biết giơ hai tay lên phía trước nhằm tìm kiếm sự cảm thông. Tuy vậy, đây vẫn là một sai lầm cực kỳ nghiêm trọng và anh có lẽ phải hối hận nếu Ings dứt điểm chuẩn xác hơn ở phút 86 (đưa bóng ra ngoài ở cự ly chỉ 5 mét).

'Thủ thành Liverpool sẽ không muốn xem lại pha bóng đó' - Bóng Đá

 Pha bóng khó chấp nhận của Adrian.

Phát biểu về pha bóng ngớ ngẩn này, cựu huấn luyện viên Stoke City là Tony Pulis, nói: "Thủ môn trông không có vẻ gì nổi bật trong cả trận đấu, khi mà anh ta có bóng trên đôi chân của mình, và điều đó thật nghèo nàn. Adrian sẽ không muốn xem lại pha bóng đó".

Tình huống này (như đã nói) gợi nhớ pha bóng tương tự trong trận chung kết World Cup 2018 của Lloris. Ngoài ra, NHM Liverpool có lẽ sẽ ám ảnh hơn nếu họ nghĩ về Loris Karius ở chung kết Champions League 2018, khi chính anh biếu không cho Karim Benzema bàn thắng mở tỉ số.

Trung Quân | 22:55 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục