Thủ thành ĐT Việt Nam tiết lộ lý do chia tay SLNA đến đầu quân cho Viettel

18:01 Thứ hai 31/08/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Trần Nguyên Mạnh đã tiết lộ lý do khiến anh quyết định lựa chọn rời SLNA để đến đầu quân cho Viettel.

Sau khi mùa giải V-League 2019 kết thúc, 2 trụ cột của SLNA là Trần Nguyên Mạnh và Hồ Khắc Ngọc đã đến đầu quân cho Viettel. Với sự bổ sung đáng kể này, đội bóng áo lính đã nâng chất lượng đội hình và hiện đang xếp vị trí thứ 2 trên BXH V-League 2020 sau 11 vòng đấu.

Thủ thành ĐT Việt Nam tiết lộ lý do chia tay SLNA đến đầu quân cho Viettel - Bóng Đá

Nguyên Mạnh quyết định đến Viettel sau khi chia tay SLNA.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Báo Nghệ An, thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã tiết lộ lý do khiến anh chọn con đường rời đội bóng quê hương để đầu quân cho Viettel: "Ngay từ đầu tôi luôn muốn trải nghiệm cảm giác thi đấu ở một CLB mới phải phấn đấu và thi đấu như thế nào. Trước khi về Viettel, tôi có được anh Trọng Hoàng và Ngọc Hải bảo rằng môi trường phát triển ở Viettel khá là tốt, từ cơ sở vật chất đến vấn đề chăm sóc cầu thủ.

Cá nhân tôi cũng mong muốn tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ cùng một vài danh hiệu nào đó ngoài SLNA. Khi mới ra đây, lúc đầu hơi khó khăn một chút. Nhưng môi trường ở đây khá gần gũi, anh em trong đội đặt niềm tin giúp tôi hòa nhập nhanh hơn."

Hiện tại, Viettel đang tích cực tập luyện hướng đến trận đấu tiếp B.Bình Dương tại tứ kết Cúp Quốc gia diễn ra vào giữa tháng 9 tới. Nếu đi tiếp, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng sẽ đụng độ đội thắng trong cặp đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh.

Đăng Huy | 17:31 31/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục