Thủ thành Chelsea có hành động ý nghĩa sau chiến thắng cùng Tây Ban Nha

16:19 Thứ sáu 06/09/2019

TinTheThao.com.vnKepa muốn gửi chiến thắng này cho cựu huấn luyện viên trưởng của La Roja.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2020, đội tuyển Tây Ban Nha đã giành chiến thắng vất vả với tỷ số 2-1 trước Romania. Thủ thành thuộc biên chế Chelsea - Kepa Arrizabalaga là một trong những người chơi hay nhất bên phía Tây Ban Nha. Khi trận đấu trôi về những phút cuối và La Roja chỉ còn 10 người trên sân, Kepa đã liên tiếp có những pha cứu thua xuất thần giúp đội khách có trọn vẹn 3 điểm.

Sau trận đấu, thủ thành 25 tuổi phát biểu rằng anh cùng cả đội muốn dành chiến thắng này cho cựu thuyền trưởng của đội - Luis Enrique. Ông đã phải rời tuyển Tây Ban Nha vì lí do gia đình. Ông muốn ở bên cạnh cô con gái 9 tuổi Xana đang chiến đấu với căn bệnh ung thư xương. Đáng tiếc, cô bé đã qua đời tuần trước.

"Chiến thắng này là dành cho Luis Enrique và gia đình. Chúng tôi muốn gửi những cái ôm thật chặt tới ông ấy trong thời điểm khó khăn này." Kepa nói sau chiến thắng vừa qua.

Thủ thành Chelsea có hành động ý nghĩa sau chiến thắng cùng Tây Ban Nha - Bóng Đá

 Kepa và các đồng đội chia sẻ nỗi buồn với người thầy cũ của mình.

"Đây là một tuần đầy khó khăn. Chúng ta không biết cuộc sống sẽ mang lại cho chúng ta điều gì. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để đánh bại Quần đảo Faroe. Chúng tôi mong những người hâm mộ tại Gijon sẽ dành sự tôn vinh cho Luis Enrique." Anh nói thêm.

Đức Lộc | 14:42 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục