Thử thách đầu tiên cho Suarez tại Atletico: Vượt mặt Griezmann?

16:15 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Uruguay đang được rất nhiều CĐV yêu mến nửa đỏ trắng thành Madrid mong đợi.

Sau rất nhiều những "drama chuyển nhượng" từ phía Barcelona, cuối cùng Luis Suarez cũng quyết định thanh lý hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou để trở thành cầu thủ tự do. Đồng thời với điều đó, tiền đạo người Uruguay cũng chọn gia nhập Atletico Madrid ngay sau khi không còn là một thành viên của đại gia đình xứ Catalan.

Luis Suarez đến Atletico Madrid là sự bổ sung tuyệt vời cho HLV Diego Simeone. Sau khi để Alvaro Morata rời Wanda Metropolitano, Atletico buộc phải tìm ngay một cầu thủ tấn công thay thế và Suarez là phương án không thể tuyệt vời hơn. Kinh nghiệm chinh chiến, khát khao cùng những gì dồn nén bấy lâu bên trong tiền đạo sinh năm 1987 được dự đoán sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Theo Marca, thử thách đầu tiên cho Suarez tại Atletico chính là ghi bàn ngay trận ra mắt đội bóng mới. Đây là điều mà trong suốt 50 năm qua, chỉ có 12 bản hợp đồng mới của Los Colchoneros có thể làm được. Diego Costa là người gần nhất làm được điều này.

Luis Suarez's first challenge at Atletico Madrid is to score on his debut - Bóng Đá

Suarez sẽ mau chóng "nổ súng"? 

Trong khi đó, hàng loạt gương mặt tiêu biểu từng khoác áo Atletico như Radamel Falcao, Antoine Griezmann, Mario Mandzukic, Fernando Torres, Alvaro Morata hay Diego Forlan cũng không thể nổ súng ngay trận đầu ra quân cho CLB thành Madrid.

Luis Suarez là một chân sút tài năng và có "duyên". Vì lẽ đó, các CĐV yêu mến nửa đỏ trắng thành Madrid hoàn toàn có thể mong đợi nhiều từ cựu sao Liverpool và Barcelona.

Suarez trả lời phỏng vấn: 

 
Anh Tú | 15:17 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục