Thử thách cực đại chờ GAM ở ngày thứ 2 vòng bảng CKTG

13:48 Thứ sáu 06/10/2017

Sau khi đè bẹp đại diện châu Âu Fnatic bằng lối đánh táo bạo, GIGABYTE Marines sẽ phải đối đầu với đội tuyển cực mạnh đến từ Hàn Quốc, Longzhu Gaming.

Ngày thi đấu đầu tiên vòng chung kết thế giới Liên minh huyền thoại (League of Legends) 2017 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và đầy rẫy những bất ngờ. Không thể không nhắc đến thắng lợi chóng vánh của GIGABYTE Marines trước đội tuyển đứng hạng 3 châu Âu Fnatic.

Với chiến thuật táo bạo, GAM đã buộc nhà cựu vô địch thế giới phải "buông phím" chỉ sau 24 phút thi đấu. Pha Quadra kill (hạ 4 người) của xạ thủ Noway đã được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng người hâm mộ LOL và nhận được vô số lời khen ngợi.

 17h chiều nay (6/10), GAM sẽ bước vào ngày thi đấu thứ 2 gặp đại diện đến từ Hàn Quốc - đất nước được mệnh danh là "cường quốc LOL", Longzhu Gaming.

GAM đã để lại ít nhiều dấu ấn tại giải năm nay nhưng trước nhà ĐKVĐ khu vực LCK (Hàn Quốc), đại diện Việt Nam chắc chắn chỉ là "kèo dưới". Longzhu nổi tiếng với những game thủ có kỹ năng đi đường ở đẳng cấp cao cùng lối đánh mạnh mẽ, táo bạo. Hơn nữa, họ từng hạ gục tượng đài SKT T1 ở trận chung kết LCK 2017 để trở thành tân vương LMHT của Hàn Quốc hồi tháng 8 vừa qua.

2

 Longzhu Gaming đánh bại SKT với tỷ số 3-1 và lên ngôi vô địch LCK Mùa hè 2017.

Nếu có thể vượt qua Longzhu Gaming chiều nay, GIGABYTE Marines thực sự sẽ tạo nên một cú sốc trong cộng đồng người hâm mộ Liên minh huyền thoại thế giới.

Trên trang cá nhân, HLV Tinikun tiết lộ sẽ dùng một chiến thuật "chưa từng xuất hiện ở Liên Minh Huyền Thoại" để đối đầu Longzhu Gaming chiều nay. Tuy nhiên, anh thừa nhận những tính toán của mình chưa chắc đã thành công bởi đối thủ của GAM chiều nay là ứng viên số một cho chức vô địch thế giới 2017.

3

 Xếp hạng các đội sau ngày thi đấu đầu tiên.

4

 Các cặp đấu trong ngày thi đấu thứ 2 (6/10).

Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 09:52 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục