Thứ Sanchez cần nhất, Arsenal không thể nào đáp ứng được

09:45 Thứ tư 24/05/2017 | 2

TinTheThao.com.vnThierry Henry đã chỉ ra tham vọng lớn nhất của Alexis Sanchez, thứ mà Arsenal không hề có được.

Arsenal đang đối đầu với việc lọt khỏi top 4 Ngoại hạng Anh lần đầu tiên trong sự 20 năm Arsene Wenger dẫn dắt. Kết quả này khiến họ không thể dự Champions League như mọi năm, chấp nhận phải xuống chơi tại đấu trường Europa League.

Trước đó, Arsenal bị Bayern Munich loại khỏi vòng 1/8 với tổng tỷ số hủy diệt 2-10 sau hai lượt trận. Trước mắt Pháo thủ là cơ hội giành danh hiệu duy nhất của mùa giải khi chạm trán Chelsea tại chung kết Cúp FA.

Thứ Sanchez cần nhất, Arsenal không thể nào đáp ứng được - Bóng Đá

 Sanchez muốn vô địch Champions League.

Liên tục thất bại tại những đấu trường chính, Arsenal còn phải đối mặt với nguy cơ mất đi ngôi sao sáng nhất trong đội hình: Alexis Sanchez. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa giải tới trong khi quá trình đàm phán vẫn chưa đi đến đâu.

Arsenal có thể bấm bụng đáp ứng cho Sanchez về mặt tiền lương, nhưng về mặt danh hiệu, đặc biệt là Champions League có lẽ sẽ không thể nào làm được. Huyền thoại Thierry Henry cũng đồng ý với quan điểm này và nghĩ rằng Arsenal sẽ rất khó giữ chân ngôi sao người Chile.

Sanchez muốn vô địch Champions League. Cậu ấy muốn ở một CLB nào có thể cạnh tranh cho danh hiệu này, nhưng ở đây, điều đó không xảy ra,” Henry chia sẻ với Sky Sports.

Video màn trình diễn của Sanchez trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 09:00 24/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục